Top 4 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

  1. Top 1 FPT Shop
  2. Top 2 Phụ Kiện VCASE
  3. Top 3 Bãi Cháy iCenter
  4. Top 4 HakiQ - Phụ kiện điện thoại chợ địa chất

Top 4 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tỉnh Quảng Ninh

Mai Liên 118 0 Báo lỗi

Để phục vụ cho những chuyến đi xa, cần nhiều năng lượng pin,... sạc dự phòng ra đời như một người bạn đồng hành tuyệt vời, khiến chúng ta yên tâm sử dụng điện ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến chính là chuỗi cửa hàng FPT Shop. Đây là địa điểm bán điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã,... khác nhau. Sạc dự phòng tại cơ sở này được nhập từ nhiều thương hiệu khác nhau, giá cả cạnh tranh trên thị trường, do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo mong muốn của mình.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, FPT Shop còn được biết đến với chất lượng dịch vụ tốt, sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và khắc phục sự cố khi khách hàng cần. Hiện nay, chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại cả 3 miền của tổ quốc, trải dài khắp 63 tỉnh thành nên có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng bất cứ nơi đâu.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán cục pin sạc dự phòng bền, dung lượng cao lại sở hữu mức giá bán “hạt dẻ” thì không thể bỏ qua FPT Shop. FPT Shop đang có rất nhiều ưu đãi dành cho các ngành hàng, trong đó phụ kiện được giảm giá sốc. Chần chừ gì mà không tận dụng ngay cơ hội này để sở hữu cho mình những món đồ cần thiết với mức giá ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Kênh Liêm, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số 168 Trần Phú, Cẩm Tây, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/quang-ninh

    Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616
    Email: [email protected]
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Phụ Kiện VCASE nhà đại diện phân phối uy tín nhất nhì tại tỉnh Quảng Ninh, đồng thời đây còn là cửa hàng bán lẻ các thiết bị kỹ thuật số chất lượng của hầu hết các hãng nổi tiếng trên thế giới. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hệ thống cửa hàng này đã nhận được sự tin yêu của khách hàng gần xa bởi chất lượng phục vụ rất tận tình, chu đáo, hỗ trợ khách hàng hết mình.


    Phụ Kiện VCASE chuyên cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện khác, mà không thể không nhắc đến ở đây chính là sạc dự phòng. Đơn vị cam kết 100% hàng chính hãng, chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn.


    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Phụ Kiện VCASE mong muốn đem lại nhiều sản phẩm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, với giá cả hợp lý, phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Mua sạc dự phòng tại Phụ Kiện VCASE, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về từng hãng sản phẩm, từ đó giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, cũng như khả năng tài chính của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 548 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 41 Cao Xanh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0345 955 955
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/VCASE.VN/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:45

    Gọi điện
    Phụ Kiện VCASE
    Phụ Kiện VCASE
    Phụ Kiện VCASE
    Phụ Kiện VCASE
  3. Top 3

    Bãi Cháy iCenter

    Gọi điện

    Bãi Cháy iCenter là cửa hàng chuyên bán lẻ điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện... uy tín tại TP. Hạ Long. Với phương châm "Uy tín tạo thương hiệu", Bãi Cháy iCenter cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm công nghệ, dịch vụ chăm sóc với chất lượng và chi phí giá thành hợp lý nhất.


    Đến với Bãi Cháy iCenter, bạn sẽ choáng ngợp với sự chuyên nghiệp nơi đây. Từ không giàn được thiết kế thoải mái, kết hợp với những sản phẩm tinh xảo, chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Tại đây chuyên tuyển chọn những mặt hàng điện thoại đã qua test, kiểm duyệt chặt chẽ. Bạn chỉ cần ghé đến mua mà không phải lăn tăn đắn đo về cả ngoại hình lẫn chất lượng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu sạc dự phòng chất lượng thì Bãi Cháy iCenter sẽ không làm bạn thất vọng. Tại đây có đa dạng các mẫu sản phẩm cho các dòng điện thoại khác nhau, vừa đảm bảo chất lượng, có dung lượng cao vừa có giá thành hợp lý. Đặc biệt ở Bãi Cháy iCenter có chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 593 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0901 479 888
    Email: [email protected]
    Website: https://baichayicenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tragopdienthoaiquangninh
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bãi Cháy iCenter
    Bãi Cháy iCenter
    Bãi Cháy iCenter
    Bãi Cháy iCenter
  4. HakiQ - Phụ kiện điện thoại chợ địa chất là một trong những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm về phụ kiện điện thoại như tai nghe, sạc dự phòng,... với giá thành tốt nhất. Với phương châm kinh doanh “lấy chất Lượng và Uy Tín làm nên Thương Hiệu” chính vì thế nên công ty luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hấp dẫn. Các loại sản phẩm sạc dự phòng đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng.


    Nếu bạn đang sinh sống ở Quảng Ninh có nhu cầu tìm cửa hàng điện thoại mua sạc dự phòng chất lượng cao thì HakiQ-Phụ kiện điện thoại chợ địa chất là một địa chỉ uy tín không thể bỏ qua. Trong suốt nhiều năm qua, HakiQ đã và đang quyết tâm học hỏi, tìm tòi, không ngừng đổi mới, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, lấy đó làm nền tảng và động lực để tăng trưởng bền vững, tạo nên hình ảnh một thương hiệu uy tín, gần gũi, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


    Khi đến với cửa hàng HakiQ, ngoài chất lượng sản phẩm tốt ra, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có khả năng xử lý tình huống tốt, chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng và muốn quay trở lại vào những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Ngõ 493 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0837 892 992
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/phukienhakiq
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    HakiQ - Phụ kiện điện thoại chợ địa chất
    HakiQ - Phụ kiện điện thoại chợ địa chất
    HakiQ - Phụ kiện điện thoại chợ địa chất
    HakiQ - Phụ kiện điện thoại chợ địa chất




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |