Top 9 Địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Hue Nguyen Huynh 5036 0 Báo lỗi

Ngày nay, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người trẻ và mỹ phẩm dường như trở thành những món đồ không thể thiếu của đa số chị em. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Puncosmetics

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một shop mỹ phẩm chính hãng tại An Giang, vừa đa dạng nguồn hàng, thường xuyên săn sale được giá hời lại có kinh nghiệm skincare để nhận được sự tư vấn tốt nhất, thì vừa hay Puncosmetics hội tụ cả 4. Hơn cả một thương hiệu, Puncosmetics luôn hướng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đảm bảo khách hàng luôn được trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Khi đến với Puncosmetics, khách hàng như lọt vào mê cung các sản phẩm làm đẹp từ các loại mỹ phẩm, trang điểm, các loại son, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp... với giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn được đảm bảo. Đặc biệt, tại đây bạn còn được trải nghiệm dịch vụ soi da miễn phí với hệ thống máy soi da chuyên sâu, nhằm theo dõi tình trạng da cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến với shop.


    Với cam kết nói không với hàng qua trung gian không rõ nguồn gốc, Puncosmetics chắc chắn là điểm đến tin cậy cho các tín đồ yêu da và có kiến thức.


    Điều gì khiến Puncosmetics luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

    • Hàng hoá đầy đủ chứng từ, bill quốc tế và sản phẩm luôn luôn cập nhật date mới cho khách hàng
    • Có Máy Soi da miễn phí trước khi đưa sản phẩm đến tay khách hàng
    • Tư vấn tận tâm, với kinh nghiệm điều trị da 7 năm và trải nghiệm thực tế sản phẩm, chủ shop mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp theo từng nhu cầu và làn da của bạn.
    • Tri ân nhiều chương trình tích điểm & quà tặng cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết

    Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn,... là những lý do giúp Puncosmetics chiếm được "lòng tin" của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, chị em nào làm đẹp băn khoăn không biết mua mỹ phẩm ở đâu xịn sò mà giá hợp lý, được tư vấn kỹ lưỡng thì ghé qua Puncosmetics ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh I: 322 Lý Thái Tổ nối dài, phường Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang (Kế shop tú hỷ và cơm A Nam)
    • Chi nhánh II: Chợ Thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang (ngang biệt thự trắng - phở tám hưng)

    Hotline: 0968 671 610
    Fanpage:
    https://web.facebook.com/Puncosmetics.vn

    Gọi điện
    Puncosmetics
    Puncosmetics
    Puncosmetics
    Puncosmetics
  2. Top 2

    Jannie Cosmetics

    Gọi điện

    Jannie Cosmetics là cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng chất lượng hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Với sứ mệnh mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng tốt với giá tốt nhất thị trường, góp phần khơi dậy và bảo tồn vẻ đẹp của quý khách hàng, Jannie Cosmetics không ngừng phấn đấu để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình.


    Hơn 5 năm hoạt động và phát triển, đội ngũ Jannie Cosmetics đã không ngừng tìm kiếm và trải nghiệm hàng trăm sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho khách hàng. Có thể dễ dàng bắt gặp những thương hiệu skincare đình đám như: La Roche Possay, Obagi, Clarins, Paula's Choice,... tại Jannie. Ngoài ra, shop còn có những dòng sản phẩm chuyên về makeup, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Hàng hóa của Jannie Cosmetics đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.


    Khi mua sắm tại Jannie Cosmetics, khách còn được nhận thẻ tích điểm để đổi quà lên đến 10%. Chị em có thể đến thẳng store Jannie Cosmetics tại 66 Võ Thị Sáu, Phường Mỹ Xuyên từ 9h - 21h hàng ngày kể cả cuối tuần và ngày lễ để trải nghiệm sản phẩm và được nhân viên shop tư vấn. Đối với những đơn hàng ở xa, shop có hỗ trợ ship COD hỏa tốc và freeship khi đạt đủ giá trị đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Võ Thị Sáu, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0968 759 797
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/ShopJannie/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jannie Cosmetics
    Jannie Cosmetics
    Jannie Cosmetics
    Jannie Cosmetics
  3. Top 3

    Anny Store

    Gọi điện

    "Con gái có quyền điệu" - mĩ phẩm ra đời để phục vụ cho việc làm đẹp. Ở An Giang, mĩ phẩm được bán khắp nơi. Nhưng có hàng giả, hàng nhái, không đáng tin cậy, làm cho khách hàng mua phải sẽ bị các vấn đề lâu dài về sau. Đừng lo! Đã có Anny Store, shop chuyên cung cấp mĩ phẩm chính hãng uy tín. Không gian shop thoáng đãng, hút mắt cùng với nhiều loại mĩ phẩm được trưng bày trên kệ có thể sẽ khiến cho bạn hài lòng.


    Khi bạn đến mua hàng ở Anny Store, nhân viên nhiệt tình và thân thiện, vì vậy họ sẵn sàng tư vấn cho bạn nêu như bạn đang phân vân hay chưa biết rõ thông tin về sản phẩm mà mình muốn mua. Store có nhiều sản phẩm là vậy nhưng giá cả lại rất thích hợp, điều này đã giúp chị em chúng ta bỏ đi một mối ưu phiền về giá thành của sản phẩm.


    Hiểu được mối quan tâm của chị em, Anny Store đã cố gắng không ngừng để phục vụ hết mình với khách hàng từ xa tới gần, nhớ tới mĩ phẩm hãy nhớ tới Anny Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 941, ấp Thị 1, Thị trấn Mỹ Luông, Chợ Mới, An Giang (đối diện cửa hàng Viettel Mỹ Luông)
    Điện thoại: 0357 474 333 & 0941 503 680
    Fanpage: www.facebook.com/2019annystore/

    Gọi điện
    Anny Store
    Anny Store
    Anny Store
    Anny Store
  4. Top 4

    Mây Store

    Gọi điện

    Mây Store là một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín, chất lượng tại TP. Long Xuyên. Dù diện tích shop khiêm tốn nhưng khách hàng không khỏi bất ngờ khi có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào đang cần tại đây. Mây Store là "mái nhà" của hàng trăm sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Pháp,... Cửa hàng luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Những chiếc kệ tại Mây Store được bày trí hợp lý, xếp ngay ngắn những món đồ mỹ phẩm xinh yêu. Mỗi ngăn, mỗi tầng là một khu vực hàng hóa riêng biệt, được phân theo công dụng như skincare, makeup, chăm sóc tóc, dưỡng thể, nước hoa, thực phẩm chức năng… để các bạn dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Ngoài ra, nếu không thể đến tận cửa hàng để mua sắm thì khách hàng còn tìm được thông tin sản phẩm chi tiết, hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm trên fanpage hoặc nhắn tin trực tiếp cho Mây Store để được tư vấn.


    Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, Mây Store không ngừng cố gắng để xứng đáng là địa điểm mua săm tin cậy trong lòng các bạn trẻ Long Xuyên nói riêng và cả nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Thoại Ngọc Hầu, Phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0377 775 766
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/maystore1206/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Mây Store
    Mây Store
    Mây Store
    Mây Store
  5. Top 5

    Moon Shop Long Xuyên

    Gọi điện

    Moon Shop Long Xuyên là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu tại TP. Long Xuyên, shop đã nhận được sự tin tưởng và là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng trên hành trình xây dựng nhan sắc hoàn mỹ, thần thái tự tin và cơ hội trong cuộc sống. Thấu hiểu vấn đề nan giải của thị trường bán lẻ mỹ phẩm hiện và nhu cầu rất lớn trong việc tìm kiếm một đơn vị phâm phối mỹ phẩm uy tín, Moon Shop Long Xuyên đã định vị thành công thương hiệu trên thị trường, với sứ mệnh mang những sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng đến cho người tiêu dùng.


    Những dòng sản phẩm của Moon Shop Long Xuyên phân phối:

    • Mỹ phẩm dưỡng da mặt
    • Sản phẩm trang điểm, làm đẹp
    • Các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể
    • Thực phẩm chức năng

    Tại sao bạn nên lựa chọn Moon Shop Long Xuyên?

    • Nói không với hàng giả, kém chất lượng
    • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng
    • Tất cả sản phẩm đều có tem của Moon Shop để bảo hành
    • Giá luôn "bình ổn" nhất thị trường
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, nhiều khuyến mãi
    • Ship COD thần tốc trên toàn quốc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129/5 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0368 792 393 & 0977 788 006
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/moonshoplx/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Shop Long Xuyên
    Moon Shop Long Xuyên
    Moon Shop Long Xuyên
    Moon Shop Long Xuyên
  6. Top 6

    Suri Shop

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2016, Suri Shop được mệnh danh là “thiên đường” cho các chị em công sở, các bé học sinh – sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp. Suri Shop là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối mỹ phẩm nhập khẩu uy tín và chất lượng tại TP. Long Xuyên. Với các mặt hàng chủ yếu có nguồn gốc từ Anh, Mỹ, Pháp, Nhật và Hàn Quốc, Suri Shop còn luôn cập nhật về những dòng sản phẩm đang hot hit trên thị trường với mức gia tốt và cam kết về chất lượng.


    Các sản phẩm tại Suri Shop vô cùng đa dạng, từ phân khúc drugstore thân thiện với túi tiền của "học sinh - sinh viên" cho đến những thương hiệu high-end như: Hermes, YSL, Dior, Gucci, Chanel,... . Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Chưa kể đến, mặt bằng rộng, không gian mua sắm thoải mái cộng với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, có nhiều kiến thức về mỹ phẩm và làm đẹp luôn sẵn sàng hỗ trợ dù là khách mua tại shop hay khách hàng online.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Suri Shop còn có nhiều trương trình khuyến mãi và tích điểm vô cùng hấp dẫn, giúp gia tăng lợi ích cho chị em. Đội ngũ Suri Shop luôn luôn phấn đấu trở thành địa chỉ mua mỹ phẩm tốt nhất TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thái Tổ, Phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0907 026 212
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/suricosmetics28/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Suri Shop
    Suri Shop
    Suri Shop
    Suri Shop
  7. Để phân biệt mỹ phẩm chính hãng và mỹ phẩm giả, bạn có thể dựa vào một số yếu tố sau:

    • Nguồn gốc và địa chỉ mua hàng: Mua sản phẩm từ các cửa hàng chính hãng hoặc nhà phân phối uy tín luôn là cách tốt nhất để đảm bảo bạn đang mua mỹ phẩm chính hãng. Tránh mua từ các trang web không rõ nguồn gốc hoặc các chợ online không uy tín.
    • Bao bì và nhãn mác: Kiểm tra kỹ lưỡng bao bì, nhãn mác của sản phẩm. Mỹ phẩm chính hãng thường có bao bì sắc nét, chữ viết rõ ràng và không bị nhòe. Các thông tin như ngày sản xuất, hạn sử dụng, mã vạch, và logo của thương hiệu phải được in rõ ràng và chính xác.
    • Mã vạch và QR code: Nhiều sản phẩm mỹ phẩm chính hãng có mã vạch hoặc QR code có thể quét để xác minh nguồn gốc sản phẩm. Bạn có thể sử dụng các ứng dụng quét mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm.
    • Giá cả: Giá của mỹ phẩm chính hãng thường ổn định và không có sự chênh lệch quá lớn so với giá niêm yết. Nếu sản phẩm có giá rẻ bất thường, có thể đó là hàng giả.
    • Chất lượng sản phẩm: Kiểm tra chất lượng sản phẩm, như kết cấu, màu sắc, và mùi hương. Mỹ phẩm chính hãng thường có chất lượng đồng nhất, trong khi sản phẩm giả có thể có sự khác biệt về chất lượng.
    • Thông tin trên website của thương hiệu: Nhiều thương hiệu cung cấp thông tin về cách nhận biết sản phẩm chính hãng trên website của họ. Bạn có thể kiểm tra các thông tin này để biết thêm chi tiết.
    • Hỗ trợ khách hàng: Nếu bạn nghi ngờ về tính chính hãng của sản phẩm, liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của thương hiệu để được tư vấn và xác minh.
  8. Để chọn được mỹ phẩm phù hợp với loại da, bạn cần hiểu rõ loại da của mình và các đặc điểm của từng loại da.


    Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn chọn mỹ phẩm phù hợp cho từng loại da:

    • Da dầu
      • Tìm kiếm sản phẩm: Chọn mỹ phẩm không chứa dầu hoặc có ghi “oil-free” trên nhãn. Các sản phẩm có kết cấu dạng gel hoặc nước thường là lựa chọn tốt.
      • Chống bóng nhờn: Sản phẩm có tính năng kiềm dầu và kiểm soát bóng nhờn là rất quan trọng. Các thành phần như acid salicylic có thể giúp làm sạch lỗ chân lông.
      • Mỹ phẩm không gây mụn: Tìm các sản phẩm có ghi “non-comedogenic” để tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
    • Da khô
      • Tìm kiếm sản phẩm: Chọn mỹ phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao, chứa các thành phần như glycerin, hyaluronic acid, hoặc ceramides.
      • Dưỡng ẩm: Các sản phẩm có kết cấu dạng kem hoặc dầu thường tốt cho da khô vì chúng giúp giữ ẩm và tạo lớp bảo vệ.
      • Tránh các sản phẩm chứa cồn: Cồn có thể làm da khô hơn, nên chọn sản phẩm không chứa cồn hoặc cồn lành tính.
    • Da nhạy cảm
      • Tìm kiếm sản phẩm: Chọn mỹ phẩm dịu nhẹ, không chứa hương liệu và chất bảo quản mạnh. Các sản phẩm chứa chiết xuất từ thiên nhiên hoặc có thành phần như aloe vera và chamomile thường tốt cho da nhạy cảm.
      • Kiểm tra phản ứng: Trước khi sử dụng sản phẩm mới, hãy thử nghiệm trên một khu vực nhỏ của da để kiểm tra phản ứng dị ứng.
    • Da hỗn hợp
      • Tìm kiếm sản phẩm: Chọn mỹ phẩm cân bằng, phù hợp cho cả vùng da khô và da dầu. Các sản phẩm có kết cấu nhẹ và không gây bóng nhờn sẽ là lựa chọn tốt.
      • Chia khu vực sử dụng: Sử dụng các sản phẩm khác nhau cho các vùng da khác nhau nếu cần. Ví dụ, bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm cho da khô ở vùng má và gel làm sạch cho vùng da dầu ở vùng chữ T.
    • Da có dấu hiệu lão hóa
      • Tìm kiếm sản phẩm: Chọn mỹ phẩm chứa các thành phần chống lão hóa như retinol, vitamin C, peptides, hoặc niacinamide.
      • Dưỡng ẩm sâu: Các sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu và chống nhăn sẽ giúp cải thiện tình trạng da và làm mềm các nếp nhăn.
    • Da có mụn
      • Tìm kiếm sản phẩm: Chọn mỹ phẩm có khả năng kiểm soát mụn và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Các sản phẩm chứa thành phần như benzoyl peroxide, salicylic acid hoặc tea tree oil có thể giúp điều trị mụn.
      • Dưỡng ẩm nhẹ: Dù da có mụn, việc duy trì độ ẩm là cần thiết. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm nhẹ không gây mụn.
  9. Để có cái nhìn cụ thể về giá mỹ phẩm tại Long Xuyên, bạn có thể tham khảo một số mức giá của các sản phẩm phổ biến từ các thương hiệu khác nhau.


    Dưới đây là ví dụ về giá cả của một số sản phẩm mỹ phẩm thường được sử dụng:

    Mỹ phẩm cao cấp

    • Kem dưỡng ẩm Estée Lauder Advanced Night Repair (50ml) giá khoảng 3,000,000 - 3,500,000 VND
    • Serum Lancôme Génifique Youth Activating (30ml khoảng 2,500,000 - 3,000,000 VND

    Mỹ phẩm tầm trung

    • Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream (50ml) khoảng 900,000 - 1,200,000 VND
    • Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 (30ml) khoảng 300,000 - 450,000 VND

    Mỹ phẩm bình dân

    • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser (500ml) khoảng 300,000 - 400,000 VND
    • Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream (50ml) khoảng 400,000 - 500,000 VND

    Mỹ phẩm nội địa

    • Sữa rửa mặt Thorakao (120g) khoảng 50,000 - 70,000 VND
    • Kem dưỡng trắng da Hazeline Matcha-Lựu Đỏ (200ml) khoảng 70,000 - 100,000 VND



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |