Top 4 Địa chỉ bán khẩu trang đúng chuẩn tại quận 9, TP. HCM

Hà Nguyễn 635 0 Báo lỗi

Vấn đề ô nhiễm môi trường, vi khuẩn, dịch bệnh đang là những vấn đề gây ảnh hướng đến sức khỏe con người. Để bảo vệ sức khỏe có rất nhiều cách, nhưng cách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Long Châu luôn cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện và đáng tin cậy. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá thành hợp lý. Tại Nhà Thuốc Long Châu, khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm khẩu trang y tế đạt chuẩn cao về khả năng kháng khuẩn, độ an toàn và sự thoải mái khi sử dụng.


    Dòng sản phẩm khẩu trang bao gồm khẩu trang Perfetta Ultra 3 lớp, khẩu trang Khánh Thy Medical, khẩu trang y tế Medi Pro, khẩu trang y tế Mini Pro và nhiều mẫu mã khác. Tất cả các sản phẩm khẩu trang tại đây đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp. Đảm bảo mềm mại, thoáng khí và an toàn tối đa cho người sử dụng, từ trẻ em đến người lớn. Nguồn gốc của các sản phẩm tại Nhà Thuốc Long Châu luôn được kiểm định nghiêm ngặt. Nhằm mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng và hiệu quả bảo vệ sức khỏe.


    Nhà Thuốc Long Châu tự hào là điểm đến đáng tin cậy để khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả. Giúp bảo vệ bản thân và gia đình trước các tác nhân gây hại từ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 -76 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 214 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 791 Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các cửa hàng khác tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/ho-chi-minh/thanh-pho-thu-duc
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: [email protected]
    Website: nhathuoclongchau.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà Thuốc Pharmacity

    Gọi điện

    Trong bối cảnh thị trường khẩu trang đa dạng về chất lượng và nguồn gốc, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua khẩu trang chính hãng trở nên hết sức quan trọng. Nhà Thuốc Pharmacity nổi bật là một trong những cửa hàng được đông đảo khách hàng tin tưởng. Nhà thuốc cung cấp các loại khẩu trang đã được kiểm định chất lượng và đạt các tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Tại Nhà Thuốc Pharmacity, không chỉ chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, mà cả dịch vụ khách hàng cũng được chú trọng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình cho khách hàng về cách lựa chọn và sử dụng khẩu trang sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Nhằm đảm bảo sức khỏe của mọi người trong môi trường ô nhiễm hoặc dịch bệnh.

    Việc mua khẩu trang tại Nhà Thuốc Pharmacity, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao mà còn được trải nghiệm dịch vụ khách hàng chu đáo, tạo cảm giác an tâm và tin cậy. Đó là lý do vì sao Nhà Thuốc Pharmacity được nhiều người dân địa phương lựa chọn và đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 65A Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 141 Nam Hòa, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các cửa hàng khác tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/thanh-pho-ho-chi-minh/quan-9
    Điện thoại: 1800 6821
    Email: [email protected]
    Website: pharmacity.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
    Nhà Thuốc Pharmacity
  3. Top 3

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện

    Hiện nay, thực trạng ô nhiễm không khí đang là vấn đề bức thiết của toàn cầu nói chung và của quốc gia Việt Nam nói riêng. Đây là vấn đề mà chưa có một quốc gia nào có thể giải quyết triệt để do đó, để tự bảo vệ sức khỏe và đường hô hấp của mình, mỗi người nên trang bị cho mình những loại khẩu trang chống bụi tốt nhất mỗi khi đi ra ngoài. Và để giúp các bạn có thể trở thành người thông thái trong việc lựa chọn dụng cụ bảo vệ sức khỏe, Toplist xin giới thiệu một địa chỉ mua khẩu trang đúng chuẩn, uy tín nữa tại TP. HCM đó là hệ thống Nhà thuốc An Khang


    Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Vậy nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình, hãy đến Nhà thuốc An Khang để được tư vấn và mua những sản phẩm đúng chuẩn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 40A Đường 147, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 169 Đường số 154, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức, Tp. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

    Điện thoại: 1900 1572
    Website: nhathuocankhang.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom

      Gọi điện
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
      Nhà thuốc An Khang
    • Top 4

      An Nhiên - Chuyên Đồ Bảo Hộ Lao Động

      Gọi điện

      Cửa hàng An Nhiên cung ứng các thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm của An Nhiên được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.


      Nhằm tới mục tiêu làm hài lòng tất cả khách hàng trong nước cũng như đối tác nước ngoài, chúng tôi luôn nỗ lực hoạt động với phương châm “chất lượng là yếu tố hàng đầu”. Những sản phẩm tại Cửa hàng An Nhiên: Khẩu trang than hoạt tính, 3M, Giày ủng bảo hộ lao động,... luôn đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.


      Bên cạnh đó, sử dụng khẩu trang tại An Nhiên, hầu hết khách hàng hài lòng với độ thoáng khí và thiết kế chuẩn vừa vặn với khuôn mặt. Đặc biệt, sản phẩm còn mang ưu điểm không làm lem son môi hay lớp make up. Dù đeo khẩu trang suốt một ngày dài chị em vẫn tự tin với khuôn mặt của mình. Sản phẩm được bán với giá phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ thân thiện vui vẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Căn A16 Dự án Sài Gòn Villas Hill, 99 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Email: [email protected]

      Điện thoại: 0889 585 960 & 0908 338 286

      Website: annhiensafety.com

      Fanpage: www.facebook.com/annhien.safety/

      Gọi điện
      An Nhiên - Chuyên Đồ Bảo Hộ Lao Động
      An Nhiên - Chuyên Đồ Bảo Hộ Lao Động
      An Nhiên - Chuyên Đồ Bảo Hộ Lao Động
      An Nhiên - Chuyên Đồ Bảo Hộ Lao Động




    xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |