Top 3 Địa chỉ bán kệ sách, giá sách chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Nội thất Tiết Kiệm
  2. Top 2 Nội thất Trang Anh
  3. Top 3 Nội thất Trường Phát

Top 3 Địa chỉ bán kệ sách, giá sách chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 304 0 Báo lỗi

Kệ sách không chỉ là một sản phẩm dùng để trưng bày, sắp xếp sách truyện một cách khoa học mà còn là một vật dụng trang trí nhà cửa cực kì được yêu thích bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Tiết Kiệm

    Gọi điện

    Nội thất tiết kiệm là một trong những nhà sản xuất và cung cấp nội thất hàng đầu tại Đà Lạt với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nội thất. Nội thất Tiết Kiệm ngoài dịch vụ thi công lắp đặt nội thất còn có kinh doanh nhiều sản phẩm, trong đó có kệ sách gỗ. Đến với Nội thất tiết kiệm Đà Lạt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ thực về chất liệu của món đồ mình lựa chọn do Nội thất Tiết Kiệm đã uy tín nhiều năm trong ngành. Ngoài ra, khách có thể an tâm về giá cả của sản phẩm do Nội thất tiết kiệm Đà Lạt sản xuất, phân phối không qua khâu trung gian và lấy tiêu chí tiết kiệm cho khách hàngt lên hàng đầu.


    Bên cạnh cung cấp và sản xuất các mặt hàng nội thất, Nội thất tiết kiệm Đà Lạt còn là chuyên gia trong việc tư vấn, thiết kế và sản xuất nội thất. Công ty còn có một cửa hàng trưng bày với nội thất có sẵn để khách hàng có thể chọn lựa cũng với một nhà xưởng với máy móc, thiết bị được đầu tư hiện đại nhằm đáp ứng tiến độ, của công trình và dự án, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, đơn vị còn có tiến hành giao nội thất miễn phí nội thành Đà Lạt và giao hàng ngay sau khi đặt hàng, theo yêu cầu của quý khách, hỗ trợ bảo hành và đổi trả sản phẩm. Nếu khách có bất kì vấn đề phát sinh gì thì các nhân viên chuyên nghiệp của Nội thất Tiết Kiệm đều giải đáp nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Nguyên Tử Lực, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0898 488 488 & 0937 274 533

    Email: [email protected]
    Website: https://noithattietkiem.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithattietkiemdalat/

    Gọi điện
    Nội thất Tiết Kiệm
    Nội thất Tiết Kiệm
    Nội thất Tiết Kiệm
    Nội thất Tiết Kiệm

  2. Top 2

    Nội thất Trang Anh

    Gọi điện

    Nội thất Trang Anh là một công ty chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm nội thất như bàn ghế phòng khách, ghế hội trường, văn phòng, phòng ăn, phòng ngủ, giường, tủ, kệ ti vi, đồng hồ, tranh, các đồ gỗ nội thất khác, trong đó có sản phẩm kệ sách, giá sách với nhiều mẫu thiết kế phong phú và chất lượng được làm từ gỗ tự nhiên như hương, gụ, gõ đỏ, tràm, cẩm, mun, gỗ xà cừ, sồi Nga, Lim Nam Phi,… và gỗ công nghiệp. Trong suốt thời gian dài có mặt trên thị trường, Nội thất Trang Anh không ngừng nỗ lực, cải tiến sản xuất để đưa ra thị trường những sản phẩm đẹp, bền, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao nhằm phục vụ nhu cầu cho những quý khách hàng khó tính nhất. Chính vì thế, đến với Nội thất Trang Anh khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tìm kiếm được những sản phẩm tốt, phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình.

    Bên cạnh đó, Nội thất Trang Anh còn có xưởng sản xuất riêng, mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, khi sửa dụng dịch vụ và sản phẩm của Nội thất Trang Anh khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi hoàn thiện và thanh toán. Nếu khách ở gần thì có thể ghé thăm xưởng nội thất chọn sản phẩm mộc và kí tên vào sản phẩm, Nội thất Trang Anh sẽ hoàn thiện sản phẩm và giao tận nhà cho bạn. Đặc biệt hơn, Nội thất Trang Anh cam kết hoàn toàn đúng chủng loại gỗ không pha tạp với chất lượng sản phẩm trong ngoài đều bền và tốt như nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Mê Linh, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0913 695 896 & 0986 288 328

    Email: [email protected]

    Website: https://noithattranganhdalat.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nội thất Trang Anh
    Nội thất Trang Anh
    Nội thất Trang Anh
    Nội thất Trang Anh
  3. Top 3

    Nội thất Trường Phát

    Gọi điện

    Đơn vị tiếp theo cung cấp kệ sách uy tín tại Lâm Đồng chính là Nội thất Trường Phát. Đây là cửa hàng chuyên bán các loại nội thất gỗ, trong đó có kệ sách với đa dạng mẫu mã và chất liệu độc đáo và được khách hàng đánh giá cao, là nơi chuyên cung cấp những vật dụng nội thất tốt nhất cho khách hàng. Các mặt hàng tại Nội thất Trường Phát rất phong phú với những kệ sách được thiết kế năng động, sáng tạo góp phần đem lại một không gian mới mẻ hơn cho ngôi nhà của bạn. Đến với Nội thất Trường Phát bạn sẽ được tiếp cận và mua những sản phẩm nội thất có chất lượng cao. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế tại đây cực kì tài năng và sáng tạo giúp công ty tạo ra những mẫu kệ sách đẹp mắt và bắt kịp xu hướng thị trường.


    Hiện nay, Nội thất Trường Phát có đến 3 cơ sở tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng đảm bảo có thể phục vụ thuận tiện mọi khách hàng trên khắp tỉnh thành này. Đặc biệt là Nội thất Trường Phát rất chúa tâm đến nhu cầu khách hàng và luôn hỏi rất kĩ về mong muốn của khách, từ đó công ty cho ra những sản phẩm kệ sách với đường nét tinh tế kết hợp màu sắc hài hòa. Chất liệu được Nội thất Trường Phát sử dụng đều là gỗ nhập khẩu loại tốt nhất, bền nhất và an toàn. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ bảo hành cùng đổi trả cho khách. Chính vì thế, Nội thất Trường Phát là một nơi mà khách hàng nên ghé đến và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 321 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 65 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 25 Tô Hiệu, P.7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 303 Phan Đình Phùng, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0982 078 079 & 0989 569 579 & 0888 455 168

    Email: [email protected]

    Website: https://noithattruongphatdalat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/truongphatdalat

    Gọi điện
    Nội thất Trường Phát
    Nội thất Trường Phát
    Nội thất Trường Phát
    Nội thất Trường Phát




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |