Top 5 Địa chỉ bán giỏ đựng quần áo chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top 1 INOCHI
  2. Top 2 Việt Nhật Plastic
  3. Top 3 Deli
  4. Top 4 ONGTRE
  5. Top 5 KENA

Top 5 Địa chỉ bán giỏ đựng quần áo chất lượng nhất Hà Nội

Ngoc Thoa Bui 222 0 Báo lỗi

Giỏ đựng quần áo là một vật dụng khá phổ biến trong mọi gia đình. Giỏ này giúp cho công việc thu gọn hay sắp xếp quần áo được trở nên đơn giản hơn rất nhiều. ... xem thêm...

  1. Top 1

    INOCHI

    Gọi điện

    INOCHI có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng ở Việt Nam đặc biệt là những người mẹ nội trợ. Đây là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng, có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì công nghiệp và đồ gia dụng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ thiết kế đẹp mắt, công năng đa dạng, INOCHI đã có cơ hội xuất hiện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, qua hệ thống phân phối như cửa hàng, siêu thị, đại lý, các kênh thương mại điện tử... từ đó được khách hàng đón nhận và yêu thương.


    Các sản phẩm của INOCHI đều rất chất lượng, trong đó phải kể đến sản phẩm giỏ đựng quần áo. Làm từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, an toàn cho sức khoẻ cùng tích hợp các tính năng vượt trội, kháng khuẩn, khử mùi… Giỏ quần áo INOCHI đã đạt tiêu chuẩn khắt khe cho các sản phẩm gia dụng, thực phẩm, y tế của Nhật Bản. Về mẫu mã thì các mặt hàng được thiết kế theo kiểu dáng gọn nhẹ, tận dụng không gian dọc (chồng tầng) tiết kiệm diện tích, có thể linh hoạt tuỳ biến trong nhiều không gian khác nhau.


    INOCHI gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm gia dụng thân thiện, gần gũi và an toàn trong cuộc sống. Có thể nói, đây chính là thương hiệu mà các bạn không nên bỏ qua nếu đang có ý định mua các vật dụng như giỏ đựng quần áo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom Inochi Tân Mai, 658 Tân Mai, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (đối diện K35 Tân Mai)
    • Showroom Inochi 360 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://inochi.vn/he-thong-phan-phoi/
    Điện thoại: 0392 123 392 & 1800 7009
    Email: [email protected]
    Website: https://inochi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/inochi.vn
    ShopeeMall: https://shopee.vn/inochi.official.store

    LazadaMall: https://www.lazada.vn/shop/inochi

    Gọi điện
    INOCHI
    INOCHI
    INOCHI
    INOCHI

  2. Top 2

    Việt Nhật Plastic

    Gọi điện
    Khi nói đến việc lưu trữ quần áo, việc sở hữu một chiếc giỏ nhựa chất lượng là điều không thể thiếu. Và một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay chính là giỏ nhựa đựng quần áo của thương hiệu Việt Nhật Plastic.

    Việt Nhật Plastic là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, được chính thức thành lập vào năm 2001 và là một trong những doanh nghiệp có bề dày lịch sử cũng như tốc độ tăng trưởng mạnh trong ngành nhựa.

    Với phương châm "Chất lượng là nền tảng của sự phát triển", Việt Nhật Plastic đã từng bước chiếm lĩnh thị trường, khẳng định được vị thế và niềm tin đối với khách hàng bởi những sản phẩm nhựa gia dụng an toàn, tiện ích và hiện đại. Và giỏ nhựa đựng quần áo của Việt Nhật không phải là một ngoại lệ.


    Đầu tiên, khi nhìn vào sản phẩm, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự chắc chắn và bền bỉ của chất liệu nhựa cao cấp mà giỏ được làm từ. Điều này giúp cho việc sử dụng giỏ nhựa được lâu hơn, tránh xước xát và hỏng hóc. Bạn có thể yên tâm về việc giữ quần áo của mình một cách an toàn và sạch sẽ.


    Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sử dụng để đựng các vật dụng khác, điều này giúp cho giỏ nhựa trở nên đa dụng và tiện ích hơn trong việc sắp xếp không gian sống của bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ quần áo hiệu quả thì Việt Nhật Plastic là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng: 15 Hàng Khoai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Nhà máy: Phố Vác, Dân Hoà, Thanh Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0383 302 888 & 0835 381 555

    Email: [email protected]
    Website: https://vietnhatplastic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tongctynhuavietnhat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    ShopeeMall: https://shopee.vn/vietnhatplasticofficial

    LazadaMall: https://www.lazada.vn/shop/viet-nhat-plastic-mall

    Gọi điện
    Việt Nhật Plastic
    Việt Nhật Plastic
    Việt Nhật Plastic
    Việt Nhật Plastic
  3. Top 3

    Deli

    Gọi điện
    Kể từ năm 1981, Deli đã không ngừng phát triển và theo đuổi các giải pháp cung ứng đa dạng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tại một vị trí, đồng thời cung cấp các sản phẩm tiết kiệm chi phí nhất cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với sứ mệnh đó, Deli đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao trong đó có giỏ đựng quần áo.


    Một trong những điểm nổi bật của giỏ quần áo Deli chính là khả năng chứa quần áo một cách gọn gàng và tiết kiệm không gian. Với kích thước phù hợp, giỏ nhựa này giúp bạn dễ dàng sắp xếp quần áo theo từng loại hoặc theo mùa, giúp tủ đồ của bạn trở nên gọn gàng và dễ dàng tìm kiếm.


    Chất liệu nhựa cao cấp của giỏ quần áo Deli cũng là một điểm mạnh khiến sản phẩm trở nên bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể dễ dàng lau chùi giỏ nhựa này mà không cần phải lo lắng về việc bị biến dạng hay hỏng hóc sau thời gian sử dụng. Ngoài ra, giỏ đựng quần áo của Deli còn được thiết kế với các lỗ thông hơi ở phía trước giúp quần áo bên trong luôn được thông thoáng và không bị ẩm mốc.


    Với giá thành phải chăng và tính tiện ích cao, cũng như chất lượng tốt thì giỏ nhựa đựng quần áo của Deli thực sự là một sản phẩm đáng để đầu tư cho việc sắp xếp tủ đồ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm không gian cho việc bảo quản quần áo, hãy cân nhắc đến việc sử dụng giỏ nhựa Deli.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 4846
    Email: [email protected]
    Website: https://vn.deliworld.com/
    Fanpage: www.facebook.com/delivietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    ShoppeMall: https://shopee.vn/deli_homeliving

    LazadaMall: https://www.lazada.vn/shop/deli-office

    Gọi điện
    Deli
    Deli
    Deli
    Deli
  4. Top 4

    ONGTRE

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên và có sở thích sử dụng các sản phẩm trong gia đình gần gũi với thiên nhiên - hãy đến với ONGTRE.


    ONGTRE là đơn vị sản xuất các sản phẩm gia dụng trong lĩnh vực mây tre cói. Đến với ONGTRE bạn sẽ được sở hữu những chiếc giỏ đựng quần áo được làm từ cói với rất nhiều công dụng tuyệt vời.


    Giỏ cói được làm từ cói ngoài tính thẩm mỹ cao được các khách hàng là tín đồ bảo vệ môi trường tin dùng, thì giỏ cói còn có một điểm vô cùng đặc biệt đó là mùi thơm tự nhiên của mùi cói. Căn phòng của bạn sẽ tràn đầy năng lượng tích cực bởi mùi cói hết sức dễ chịu, tạo cảm giác như bạn đang ở một cánh đồng làng quê buổi chiều tà bởi mùi thơm dịu dàng của từng sợi cói.


    Ngoài ra, giỏ cói cũng giúp các căn phòng nhỏ hẹp, thường xuyên phải đóng cửa trở lên dễ chịu hơn. Nếu bạn chưa dùng thử giỏ đựng quần áo được làm từ cói bao giờ thì hãy thử ngay các sản phẩm của ONGTRE nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/46 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0386 333 168
    Email: [email protected]
    Website: https://ongtre.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ongtrechuyenmaytrecoi

    ShopeeMall: https://shopee.vn/ongtre.vn

    LazadaMall: https://www.lazada.vn/shop/ongtre

    Gọi điện
    ONGTRE
    ONGTRE
    ONGTRE
    ONGTRE
  5. Top 5

    KENA

    Gọi điện

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp đồ gia dụng - giỏ đựng quần áo của KENA được rất nhiều các bà nội trợ thông thái lựa chọn nhằm giúp cho phòng tắm giặt đảm bảo ngăn nắp, quần áo không bị ẩm mốc. Giỏ quần áo tại KENA thuộc dòng sản phẩm được thiết kế thông minh, kiểu dáng trang nhã phù hợp với hầu hết các kiểu nội thất.


    Ưu điểm của giỏ đựng quần áo đa chức năng của KENA:

    • Dễ dàng tháo rời, dễ di chuyển
    • Tiện lợi, Chắc chắn
    • Tiết kiệm không gian
    • Thiết kế các tầng/ chân kệ có bánh xe di chuyển rất linh hoạt

    Bên cạnh đó khi mua hàng tại KENA khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi:

    • Miễn phí công lắp đặt
    • Lỗi là đổi mới trong 1 tháng tận nhà
    • Đổi trả và bảo hành cực dễ chỉ cần số điện thoại.
    • Bảo hành chính hãng 12 tháng, có người đến lấy tận nhà

    Muốn sắm chiếc giỏ đựng quần áo thông minh và tiện lợi, vậy còn chần chờ gì mà không đến với KENA ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P1211 S3 Sunshine city, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • KCN Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 718 538
    Email: [email protected]
    Website: https://kena.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KenaNoiThatThongMinh

    ShopeeMall: https://shopee.vn/noithatkena

    Gọi điện
    KENA
    KENA
    KENA
    KENA




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |