Top 4 Địa chỉ bán cao atiso uy tín nhất Hà Nội

Nobi Ta 9205 1 Báo lỗi

Cao Atiso là một trong những vị thuốc Đông y điều trị các bệnh về gan như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan. Đồng thời, cao Atiso còn giúp làm đẹp da, mịn da, ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân là đơn vị nhận được nhiều giải thưởng uy tín, nổi tiếng với nhiều sản phẩm thảo dược quý tại Hà Nội. Với nguồn sản phẩm chất lượng, hiệu quả, thế nên thương hiệu này được người dân Hà Nội tin tưởng trong nhiều năm qua. Trong đó, cao Atiso cũng là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của công ty này. Mua cao Atiso từ Công ty Cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân, bạn sẽ yên tâm bởi đảm bảo hàng chính hãng, giá thành chiết khấu cao và dịch vụ tốt.


    Công ty Cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về dao Atiso. Họ sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các sản phẩm cao, cách sử dụng, công dụng và tác dụng của từng loại để khách hàng dễ lựa chọn. Đối với khách hàng mua cao Atiso thông qua các kênh trực tuyến, công ty cam kết thực hiện giao hàng nhanh chóng và đúng hẹn. Công ty Trường Xuân sử dụng các đối tác vận chuyển đáng tin cậy để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách an toàn và kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    36 ngõ 165 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 491 908 & 0984 795 198

    Website: duoctruongxuan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thaythuoc.thaoduocquy.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân
    Công ty Cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân
    Công ty Cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân
    Công ty Cổ phần Trà thảo dược Trường Xuân

  2. Trà Ngọc Duy là đơn vị thành lập tư năm 1990, đồng hành cùng nhiều thế hệ người dân tại Hà Nội. Tất cả những sản phẩm từ cây Atiso mang thương hiệu Ngọc Duy đã phát triển mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn vươn xa ra tầm quốc tế khi đã xuất khẩu đến rất nhiều thị trường khó tính như: Canada, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Ba Lan, Rumani,… Đối với dòng sản phẩm cao Atiso, đây cũng là địa chỉ bán hàng chất lượng, cao cấp và 100% thiên nhiên. Hiện tại, cửa hàng có cao Atiso dạng nước và cao Atiso dạng mềm với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.


    Nhà máy sản xuất Trà Ngọc Duy có đầy đủ các chứng nhận liên quan đến Vệ sinh an toàn thực phẩm. Thông tin về cao Atiso cũng được cung cấp chi tiết tại website, giúp người mua yên tâm về sự lựa chọn của mình. Đối với đơn hàng mua online, Trà Ngọc Duy cũng sẽ đóng gói chuyên nghiệp để bảo đảm sản phẩm được đóng gói gọn gàng và an toàn, giúp bảo quản và vận chuyển dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 497 878
    Email: [email protected]
    Website: trangocduy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ngocduytea
    Gọi điện
    Trà Ngọc Duy
    Trà Ngọc Duy
    Trà Ngọc Duy
    Trà Ngọc Duy
  3. Vĩnh Tiến trong những năm qua được người tiêu dùng biết đến, ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng. Với tiêu chỉ sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng Công ty TNHH Vĩnh Tiến đã nhiều năm đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lương cao, sao vàng đất việt, và nhiều giải thưởng cao quý khác mà nhà nước trao tặng. Các máy móc hiện đại được công ty Vĩnh Tiến đầu tư bài bản nhằm mang lại và duy trì chất lượng sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng.

    Công ty đã có những chứng chỉ về chất lượng như ISO-9001, HACCP là các tiêu chẩn chất lượng quốc tế được giám sát định kỳ bởi các tổ chức cấp chứng chỉ quốc tế. Nếu như bạn muốn mua cao Atiso thì cũng có thể tham khảo cửa hàng này. Công ty TNHH Vĩnh Tiến có cao Atiso dạng nước và dạng mềm chất lượng cao cấp để khách hàng lựa chọn, mua để sử dụng hay biếu tặng đều rất hợp lý. Sẩn phẩm có hộp đi kèm trang trọng và hỗ trợ bao quản tốt. Dù mua trực tiếp tại cửa hàng hay đặt online, khách hàng cũng sẽ được đón tiếp và tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 ngõ 205 (Cạnh số nhà 197) Phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 729 916
    Email: [email protected]
    Website: vinhtienhanoi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VinhTienDaLat/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Vĩnh Tiến
    Công ty TNHH Vĩnh Tiến
    Công ty TNHH Vĩnh Tiến
    Công ty TNHH Vĩnh Tiến
  4. Top 4

    Thượng Đẳng Danh Trà

    Gọi điện

    Thượng Đẳng Danh Trà là địa chỉ cung cấp các sản phẩm cao atiso dạng cao mềm và cao đặc rất uy tín trên thị trường tại Hà Nội. Sản phẩm rất tiện lợi và hữu ích, bạn có thể sử dụng thay nước uống thông thường hàng ngày. Ngoài những cách pha trà thông thường bạn có thể pha cùng đường, chanh, quất, mật ong hoặc sả,... để mỗi ngày đều tạo ra hương vị mới mẻ cho từng ly trà thơm ngo, bổ dưỡng.

    Thượng Đẳng Danh Trà
    cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng đến với mọi khách hàng. Nếu đến với địa chỉ 288 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội thì ngoài việc mua sắm được những sản phẩm chuẩn chất lượng và nguồn gốc xuất xứ thì còn được tư vấn và hướng dẫn những ký năng pha trà rất hữu ích. Bên cạnh đó, Thượng Đẳng Danh Trà cũng đầu tư kênh bán hàng online, khách hàng có thể đặt cao atiso thông qua website hoặc fanpage. Tại các kênh sẽ cập nhật thông tin sản phẩm đầy đủ và tư vấn kỹ lưỡng về công dụng, hướng dẫn sử dụng, đối tượng phù hợp để khách hàng có lựa chọn đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoai: 0888 575 885

    Website: thuongdangdanhtra.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063645714320

    Gọi điện
    Thượng Đẳng Danh Trà
    Thượng Đẳng Danh Trà
    Thượng Đẳng Danh Trà
    Thượng Đẳng Danh Trà



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |