Top 3 Đại lý bán gạo giá rẻ và uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

  1. Top 1 Nam Anh Food
  2. Top 2 Đại lý gạo Tuấn Toán
  3. Top 3 Đại lý gạo Thảo Nguyên

Top 3 Đại lý bán gạo giá rẻ và uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Thu Hoai 904 0 Báo lỗi

Với nhu cầu sử dụng lương thực thực phẩm ngày càng cao, do đó có rất nhiều đại lý gạo Vĩnh Phúc đã ra đời. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp gạo uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nam Anh Food

    Gọi điện

    Nam Anh Food là một đại lí chuyên cung cấp gạo chất lượng giàu giá trị dinh dưỡng và đảm bảo an toàn cho người dùng tại tỉnh Vĩnh Phúc từ lâu, và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dân nơi đây. Các sản phẩm gạo tại Gạo Thành Tín Quy Nhơn đều rất đa dạng và đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, được mua trực tiếp từ các vựa lúa lớn nên đảm bảo sạch an toàn và chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, gạo ở đây cũng được bán với giá rẻ để có thể tiếp cận nhiều người dân.


    Với cương vị là một đại lí uy tín, Nam Anh Food luôn đặt độ an toàn sức khỏe lên hàng đầu bằng cách chọn loại gạo tươi mới, an toàn sạch sẽ và hạn chế trữ gạo lâu dài, không bán gạo trữ quá lâu và kém chất lượng và luôn đảm bảo sản phẩm được sản xuất ra sẽ được tới tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, đơn vị cũng có hỗ trợ vận chuyển gạo số lượng lớn đến với khách hàng trong thời gian cực nhanh, luôn hỗ trợ tư vấn chăm sóc và cung cấp các chế độ ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK25-10, Khu đô thị TMS, Hùng Vương, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0916 021 621 & 0981 758 585
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/Gaosachthuonghieu
    Gọi điện
    Nam Anh Food
    Nam Anh Food
    Nam Anh Food
    Nam Anh Food

  2. Top 2

    Đại lý gạo Tuấn Toán

    Gọi điện

    Đại lý gạo Tuấn Toán là một trong những địa chỉ gạo lớn nhất tại Vĩnh Phúc với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đại lý gạo Tuấn Toán đã và đang khẳng định tốt vị thế của mình tại thị trường cung cấp gạo Vĩnh Phúc. Với số lượng khách hàng tin tưởng đông đảo, đa số là các khách hàng sỉ, các đại lý gạo lớn nhỏ, các bếp ăn công nghiệp, khu nghỉ dưỡng, trường học… tại thành phố và các tỉnh lân cận. Sản lượng tiêu thụ hằng năm là rất lớn. Uy tín và thương hiệu đã được khách hàng đánh giá cao đã làm cho đại lý gạo này có thể tự tin khẳng định mình là nơi đáng tin cậy cho khách hàng.

    Đại lý gạo Tuấn Toán
    mong muốn mang đến cho quý khách hàng và gia đình những bữa cơm ngon miệng và an toàn sức khỏe. Họ cung cấp nhiều loại gạo đa dạng, từ gạo lứt tự nhiên đến gạo nếp cái hoặc gạo ngon nổi tiếng của các vùng miền. Ngoài ra, Đại lý gạo Tuấn Toán cũng cung cấp các loại hạt nông sản như đỗ, lạc,... và nhiều loại thực phẩm khô khác!!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu vườn sim, TT. Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc
    • Chợ Hương Canh, TT. Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

    Hotline: 0976 371 677

    Fanpage: www.facebook.com/gaotuantoan/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Đại lý gạo Thảo Nguyên

    Gọi điện

    Đại lý gạo Thảo Nguyên là một trong những địa chỉ cung cấp gạo hàng đầu Vĩnh Phúc hiện nay. Với phương châm hoạt động là mang đến cho khách hàng những hạt gạo thơm ngon, chất lượng, đảm bảo an toàn. Quá trình chọn lựa gạo đảm bảo ngon hợp với khẩu vị của người miền Trung. Cửa hàng tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm gạo của họ luôn đạt chuẩn cao nhất. Sự kiểm tra và kiểm soát chặt chẽ đảm bảo rằng không có dư lượng chất độc hại hoặc chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng trong sản phẩm gạo.

    Đến với Đại lý gạo Thảo Nguyên này, bạn sẽ được sử dụng những giống gạo cực kỳ chất lượng công với dịch vụ vận chuyển giao tận nhà, sản phẩm được đóng gói cẩn thận tới tay người tiêu dùng nhanh chóng nhất. Cam kết không sử dụng chất bảo vệ thực vật, chất chống mốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đại lý gạo Thảo Nguyên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cửa hàng luôn cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường An Dương Vương, Trưng Nhị, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại:
    0914 375 616

    Gọi điện
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ
    Hình ảnh minh hoạ




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |