Top 3 Cửa hàng quần áo đẹp nhất phố Hàng Nón, Hà Nội

  1. Top 1 ilina
  2. Top 2 Luna Shop
  3. Top 3 Trang Phùng Shop

Top 3 Cửa hàng quần áo đẹp nhất phố Hàng Nón, Hà Nội

Bùi Diễm Hoàng My 18153 0 Báo lỗi

Hàng Nón tuy chỉ là một con đường nhỏ nằm ẩn mình ở Phố Cổ Hà Nội nhưng lại nổi tiếng như một thiên đường mua sắm dành cho mọi đối tượng. Hàng loạt các cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    ilina

    Gọi điện

    Nữ tính, dịu dàng, thanh lịch là phong cách thời trang bạn đang theo đuổi? Vậy thì ilina chính là lựa chọn tuyệt vời cho các item thời trang tại con phố Hàng Nón, nơi nổi tiếng với những shop quần áo đẹp.


    Được thành lập từ năm 2012, đến nay ilina đã có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường. Các sản phẩm tại đây không cần quá phô trương, cầu kỳ nhưng lại ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ sự đơn giản, có tính ứng dụng cao, mang một vibe thanh lịch, nhẹ nhàng hiếm có. Các item ở đây thu hút khách hàng với các gam màu nhẹ nhàng, tự nhiên, trẻ trung như trắng, nâu, be, đỏ đô, hồng pastel,... cùng các gam sắc dịu nhẹ, trung tính khác.


    Đến với ilina, bạn có thể tìm thấy các mẫu váy theo với những tone màu nhẹ nhàng, đôi khi mang chút hoài cổ và phong cách vintage. Các sét đồ như ghi lê, dạ tweed cũng rất đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Các item khác như áo lông, cardigan, áo len, chân váy, quần nỉ, áo hoodie,... cũng rất đáng để bạn trải nghiệm tại ilina.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 366 989 & 0937 556 999
    Fanpage: www.facebook.com/shopilina/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    ilina
    ilina
    ilina
    ilina

  2. Top 2

    Luna Shop

    Gọi điện

    Luna Shop là một trong những cửa hàng thời trang nổi bật ở Hàng Nón. Luna Shop rất chăm chỉ trong việc cập nhật hàng mới, đặc biệt là các mẫu theo mùa. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các mẫu váy, áo thun, áo khoác, Luna Shop còn có cả những mẫu phụ kiện thời trang mới nhất như bông tai, nhẫn, ví,...


    Đến với Luna Shop, bạn có thể tìm thấy các mẫu sơ mi mang hơi hướng nữ tính, dịu dàng, và không kém phần thanh lịch với các chi tiết tay phồng, cổ nơ, cúc ngọc, xẻ tà,.. Nơi đây còn có các mẫu quần giả váy, quần baggy, các sét váy hiện đại, lịch sự mà cũng rất trendy. Các mẫu đầm sang trọng, áo khoác da thời thượng cũng là các item bạn không thể bỏ qua khi đến với Luna Shop số 61 Hàng Nón. Nhân viên của Luna Shop cũng rất nhiệt tình với khách hàng và mức giá ở đây cũng khá mềm nên bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 822 222
    Email: [email protected]
    Fanpage: www.facebook.com/giang.luna6666/?locale=vi_VN
      Gọi điện
      Luna Shop
      Luna Shop
      Luna Shop
      Luna Shop
    • Top 3

      Trang Phùng Shop

      Gọi điện

      Trang Phùng Shop có hai cửa hàng ở Hà Nội, lần lượt nằm tại số 308 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên và số 67 Hàng Nón, Hoàn Kiếm. Qua thời gian hoạt động, nơi đây đã nhận được rất nhiều sự yếu mến của khách hàng. Các sản phẩm thời trang mà Trang Phùng Shop mang đến rất đa dạng, lại được chủ shop thường xuyên nhập về hàng mới với vô vàn váy áo đẹp tuyệt vời nên bạn có thể tha hồ lựa chọn các kiểu dáng, mẫu mã mà mình yêu thích. Chiều lòng các cô nàng sành điệu, Trang Phùng Shop có đủ các loại váy đầm xinh, áo phông, chân váy, túi xách, giày dép,... rất phong phú.


      Với tiêu chí, đẹp phải từ chất lượng cho đến kiểu dáng, Trang Phùng Shop theo đuổi phong cách hiện đại, trang nhã, lịch sự. Mặc dù mức giá của Trang Phùng Shop có thể khá cao với lứa tuổi học sinh, sinh viên nhưng lại rất phù hợp với chất lượng mang lại từ những sản phẩm tại shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 67 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0824 833 333
      Email: [email protected]
      Fanpage: www.facebook.com/trangphungshop/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
        Gọi điện
        Trang Phùng Shop
        Trang Phùng Shop
        Trang Phùng Shop
        Trang Phùng Shop



      xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |