Top 8 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hằng Nga 5969 0 Báo lỗi

Một chiếc kính bền bỉ, chất lượng theo thời gian luôn là điều người dùng mong mỏi. Vậy đâu là cửa hàng mắt kính tại Hai Bà Trưng, Hà Nội có thể đáp ứng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Eye Plus

    Gọi điện
    Với 10 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Eye Plus là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.
    • Đến với Eye Plus, khách chắc chắn sẽ tìm được một mẫu kính mắt phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu sử dụng của bản thân.
    • Cửa hàng kính mắt uy tín Eye Plus hiện đang cung cấp ra thị trường hàng loạt sản phẩm cực hot như: Kính râm, kính râm cận, kính cận, kính viễn, kính RayBan, kính Levis, kính cận Ree-Man…
    • Mắt kính siêu mỏng, kính chống ánh sáng xanh, tròng cận râm tráng gương, tròng Hoya Nhật bản, tròng kính phản quang, tròng kính cận đổi màu,…
    • Gọng nhựa cao cấp, gọng kính khoan, gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, gọng gỗ, gọng kính thiết kế bởi Eye Plus,…

    Một trong những yếu tố giúp thương hiệu Eye Plus để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng, đó là sự minh bạch gần như tuyệt đối trong quy trình dịch vụ. Các sản phẩm tại Eye Plus (gọng kính và mắt kính) đều có tem mác rõ ràng và được niêm yết công khai về giá bán. Khách hàng được yêu cầu kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi bắt đầu thực hiện việc mài lắp mắt kính vào gọng kính.


    Đặc biệt, khu vực kỹ thuật tại Eye Plus được lắp kính trong suốt, để khách hàng chủ động giám sát trong suốt quá trình thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3116
    Email: [email protected]
    Website: https://kinhmateyeplus.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmateyeplus

    Shopee: https://shopee.vn/kinhmateyeplus

    Gọi điện
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus
    Kính Mắt Eye Plus

  2. Top 2

    Mắt Kính HMK

    Gọi điện
    Kế thừa và phát huy từ truyền thống gia đình có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành kính, HMK ra đời với phương châm “Care your eyes, care your style”. HMK không chỉ đơn thuần là nơi bán kính, mà còn là nơi chăm sóc đôi mắt của bạn, đem đến những mẫu mã kính phong phú, chất lượng, thời trang, thể hiện phong cách, cá tính của chính bạn.


    Tính riêng trong năm 2023, HMK tưng bừng khai trương hơn 10 cửa hàng mới tại Đà Nẵng, Kiên Giang, TPHCM và Hà Nội. Đồng hành với hơn 350.000 khách hàng, đem hàng triệu sản phẩm mắt kính chất lượng, chính hãng, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, cùng dịch vụ chăm sóc tận tâm và kỹ thuật, máy móc đo mắt, cắt tròng kính hiện đại, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản đến với khách hàng. Có thể nói, với đội ngũ chuyên gia khúc xạ có bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế nhiều năm trong nghề, HMK trở thành người đồng hành giúp bạn tỏa sáng theo phong cách riêng với thị lực tốt nhất.


    Những chiếc gọng xinh yêu, lung linh xứng đáng được thêm vào tủ phụ kiện tô điểm outfit mỗi ngày của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9368
    Email: [email protected]
    Website: http://hmkeyewear.com/
    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhmk.56665

    Shopee Mall: https://shopee.vn/hmkeyewear

    Gọi điện
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
    Mắt Kính HMK
  3. Top 3

    Kính mắt Đức Long

    Gọi điện

    Hiện nay trên địa bàn ở tại Hai Bà Trưng có rất nhiều cửa hàng đại lý kính, tuy nhiên để tìm được đại lý cửa hàng bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Là cửa hàng uy tín về các mặt hàng kính mắt tại Việt Nam, Kính mắt Đức Long đi đầu trong lĩnh vực đo và cắt kính mắt cao cấp.

    Kính mắt Đức Long chuyên cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả sản phẩm đều có kiểu dáng đẹp, tinh tế và sành điệu và mang hiệu quả cho người sử dụng. Ngoài ra, Kính mắt Đức Long được trang bị máy đo mắt hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực một cách nhanh chóng, chính xác. Cửa hàng còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng:

    • Cắt mắt cận, viễn, loạn, kính mát có độ, kính đổi màu.
    • Tư vấn chọn kính, chọn tròng, đo mắt hoàn toàn miễn phí.
    • Bảo hành và thay mới đệm mũi, ốc… trọn đời.
    • Vệ sinh kính định kỳ trọn đời.
    • Sau 1 thời gian sử dụng, nếu kính bị rộng, cong vênh, móp méo do vô ý, sẽ chỉnh kính lại miễn phí.

    Chất lượng dịch vụ ở Kính mắt Đức Long rất tốt với sự nhiệt tình, chu đáo và hiếu khách của đội ngũ nhân viên cùng chế độ hậu mãi hướng tới quan hệ lâu dài với khách hàng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 254 466

    Email: [email protected]

    Website: http://kinhmatduclong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KmDucLong/

    Gọi điện
    Kính mắt Đức Long
    Kính mắt Đức Long
    Kính mắt Đức Long
    Kính mắt Đức Long
  4. Top 4

    Kính mắt Lily

    Gọi điện
    Kính mắt Lily là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính mắt Lily chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.


    Kính mắt Lily là một trong những địa chỉ có chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam khi áp dụng chính sách bảo hành một năm và đổi trả sản phẩm không cần lí do trong 30 ngày. Hệ thống dữ liệu được cập nhật liên tục và chính xác để dễ dàng tra cứu thông tin.


    Lily thực hiện đo khám mắt miễn phí cho khách hàng khi đặt lịch trước 24 tiếng. Với các bác sĩ chuyên khoa, trình độ chuyên môn cao. Tư vấn kính mắt phù với từng loại bệnh về mắt cho khách hàng.

    • Đo khúc xạ, sàng lọc bệnh về mắt miễn phí.
    • Kỹ thuật viên chuyên khoa, trình độ chuyên môn cao.
    • Lịch hẹn nên đặt trước 24h trước khi đến khám.
    • Phục vụ tận tình, chính xác, chuyên nghiệp.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 638 096
    Email: [email protected]
    Website: https://kinhmatlily.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lilyeyewear2

    Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatlily_official

    Gọi điện
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
  5. Top 5

    Kính mắt Venus

    Gọi điện

    Không chỉ bán sản phẩm, tâm niệm của Kính mắt Venus là giúp khách hàng có thị lực hoàn hảo & an toàn để tận hưởng cuộc sống bằng sản phẩm chính hãng an toàn. Trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn mới, kính được bày trí theo phong cách châu Âu, khách hàng có thể thỏa sức lựa & thử kính không giới hạn. Luôn có nhân viên stylish tư vấn để bạn chọn được mẫu kính phù hợp nhất với khuôn mặt, tạo điểm nhấn & thay đổi phong cách.

    Kính mắt Venus cam kết:

    • Chỉ bán sản phẩm chính hãng, an toàn cho mắt được kiểm định.
    • Bảo hành miễn phí độ kính trong 1 tháng đầu tiên nếu đeo bị “mỏi mắt, nặng. chóng mặt, nhìn không rõ,...) tròng kính chính hãng tròng kính chính hãng 100%.
    • Full seal, tem, barcode.
    • Bảo hành sản phẩm theo “chính sách bảo hành”.

    Với Kính mắt Venus, vượt lên trên một món hàng bình thường, mắt kính như một món quà sức khỏe cho đôi mắt của khách hàng. Đó là thành quả của nhiều ngày làm việc miệt mài và tôn chỉ phục vụ khách hàng bằng chất lượng tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 114 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 880 088

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhvenus1101/

    Gọi điện
    Kính mắt Venus
    Kính mắt Venus
    Kính mắt Venus
    Kính mắt Venus
  6. Top 6

    Kính mắt Dũng Thương

    Gọi điện

    Đến với Kính mắt Dũng Thương, khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Với mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Kính mắt Dũng Thương đã thu hút được đông đảo các khách hàng đến giao dịch, mua bán. Kính mắt Dũng Thương luôn được đánh giá cao về uy tín, chất lượng và được khách hàng ghi nhận tạo được nét văn hóa, văn minh trong kinh doanh, mà vẫn đảm bảo làm hài lòng mọi người khi đến đây.

    Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Kính mắt Dũng Thương mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đỗ Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 531 417 & 0911 066 599

    Fanpage: www.facebook.com/dailykinhmatdungthuong/

    Gọi điện
    Kính mắt Dũng Thương
    Kính mắt Dũng Thương
    Kính mắt Dũng Thương
    Kính mắt Dũng Thương
  7. Top 7

    Siêu thị kính mắt UNI

    Gọi điện

    Siêu thị kính mắt UNI chuyên bán các sản phẩm kính đeo mắt thời trang, kính cận. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ kính mắt yên tâm chất lượng cao, giá tốt. Siêu thị kính mắt UNI luôn lắng nghe đến những mong muốn của khách hàng để có thể đưa đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.


    Đa dạng các loại, Siêu thị kính mắt UNI với đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn...... với các thương hiệu uy tín, chất lượng. Điểm khác biệt khi bạn mua Siêu thị kính mắt UNI so với các đại lý bán cửa hàng kính mắt khác là:

    • Tất cả các loại kính mắt đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành.
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu Siêu thị kính mắt UNI không đúng hàng đúng chất lượng.
    • Giao hàng tận nơi ở tại Hà Nội và trên toàn quốc.
    • Có nhiều loại kính mắt chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn.
    • Cửa hàng có rất nhiều loại kính mắt nhập khẩu từ các nước mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng.

    Khách hàng có thể chọn mua hoặc đặt cắt mắt kính theo đúng yêu cầu với chất lượng đảm bảo và giá cả niêm yết trên sản phẩm. Với khả năng chống trầy xước của tròng kính, người sử dụng có thể yên tâm khi gặp những va đập nhẹ hoặc sử dụng lâu nhưng sẽ ít bị cũ, hỏng. Gọng kính cũng được sản xuất từ những loại nhựa cao cấp hoặc hợp kim chuyên dụng, có đặc tính chống oxy hóa giúp khách hàng sử dụng sản phẩm được bền lâu, thời trang mà vẫn luôn mới, đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 341 898

    Fanpage: www.facebook.com/Siêu-thị-kính-mắt-UNI-448501242176195/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị kính mắt UNI
    Siêu thị kính mắt UNI
    Siêu thị kính mắt UNI
    Siêu thị kính mắt UNI
  8. Top 8

    Kính thuốc Thu Hà

    Gọi điện

    Kính thuốc Thu Hà tại quận Hai Bà Trưng với dịch vụ đa dạng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng: Đo Khám thị lực mắt do bác sỹ đảm nhiệm, mài lắp kính bằng dây chuyền tự động hiện đại, chuyên phục vụ các loại kính: cận, viễn, loạn, đa tròng, áp tròng, kính đổi màu thời trang, kính cận màu, cận đổi màu, các loại kính moden cao cấp,.... Đặc biệt, khi đến với Kính thuốc Thu Hà khách sẽ được khám và đo mắt bởi chuyên viên khúc xạ có nhiều năm kinh nghiệm, đã được cấp giấy phép của bộ y tế.

    Đến với Kính thuốc Thu Hà, người tiêu dùng sẽ thực sự cảm thấy yên tâm về chất lượng và giá cả cũng như các dịch vụ hậu đãi chu đáo. Đặc biệt khi mua hàng tại đại lý, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

    • Được hưởng các dịch vụ hậu đãi chu đáo.
    • Mua kính chính hãng có bảo hành, có dán tem barcode chống hàng giả.
    • Được đảm bảo giá theo chính sách của hãng.

    Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, Kính thuốc Thu Hà cam kết sẽ làm hài lòng khách. Kính thuốc Thu Hà còn mang đến cho khách hàng những món quà bất ngờ bằng các chương trình siêu khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng là sinh viên, khách hàng thân thiết, và khách hàng VIP trong các ngày lễ lớn của dân tộc. Kính thuốc Thu Hà còn luôn mang đến cho khách hàng giá cả tối ưu nhất khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý với chất lượng cao mà giá cả rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 - 140 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3943 4570

    Email: [email protected]

    Website: https://khammatthuha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Kinhthuocthuha/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Kính thuốc Thu Hà
    Kính thuốc Thu Hà
    Kính thuốc Thu Hà
    Kính thuốc Thu Hà




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |