Top 5 Cửa hàng bán xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Hà Nam

Giang Oggy 2948 0 Báo lỗi

Hiện nay, xe đạp điện đang dần thay thế xe đạp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc người lớn tuổi mang đến sự tiện nghi mỗi khi di chuyển. Khi nhu cầu càng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe điện Đặng Hiền

    Gọi điện

    Xe điện Đặng Hiền được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng xe điện nhập khẩu và phân phối xe chính hãng trên thị trường hiện nay. Cửa hàng nhận cung cấp những dòng xe đạp điện, xe máy điện từ các hãng nổi tiếng như: Xmen, Nijia, Aima, Zoomer,.... kèm theo các linh kiện lắp đặt với mức giá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    Với phương châm làm việc khách hàng luôn là số 1, Xe điện Đặng Hiền luôn mang đến nhiều chính sách bán hàng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Không chỉ có thế, hiện nay cửa hàng còn nhận hỗ trợ trả góp với mức ưu đãi hấp dẫn cho mọi người khi có nhu cầu mua xe điện. Khi đến với cửa hàng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với nhiều dòng xe mới từ các thương hiệu lớn nên luôn đảm bảo được độ bền đẹp cùng với thời gian và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy đến cửa hàng Xe điện Đặng Hiền để trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời và rinh về một chiếc xe điện ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam
    • Mậu Chử, Thanh Hà, Thanh Liêm, Hà Nam

    Điện thoại: 0915 092 833

    Fanpage: www.facebook.com/xediendanghienhanam

    Gọi điện
    Xe điện Đặng Hiền
    Xe điện Đặng Hiền
    Xe điện Đặng Hiền
    Xe điện Đặng Hiền

  2. Top 2

    Xe đạp điện Đức Dương

    Gọi điện

    Hiện nay cửa hàng xe đạp điện Đức Dương đang là một cửa hàng cung cấp sản phẩm uy tín hàng đầu trên thị trường. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và mức giá, đơn vị còn mang đến nhiều chính sách bán hàng chuyên nghiệp cho nhiều dòng xe khác nhau mang đến sự hài lòng và an tâm cho khách hàng. Cụ thể như:


    • Kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng xe điện: kiểm tra hệ thống điện, điện tử, ốc vít, hệ thống an toàn, bôi trơn làm mát xe trong vòng 30 phút
    • Thay bình ắc quy xe điện với phụ tùng chính hãng, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng trên thế giới phù hợp cho những dòng xe điện như: Xmen, Ninja, Vespa,....
    • Chính sách bảo hành toàn diện: Bảo hành chính hãng cho xe và bình ắc quy theo quy định của nhà sản xuất, đồng thời hỗ trợ sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.

    Không những thế, xe đạp điện Đức Dương còn luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ với mức giá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường và chuyên nghiệp nhất. Với những ưu điểm vượt trội, Xe đạp điện Đức Dương tự tin khẳng định vị thế trên thị trường và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi lựa chọn mua xe điện. Hãy đến với Xe đạp điện Đức Dương để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và sở hữu chiếc xe điện ưng ý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0962 620 104

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/xediendibaonhapkhau

    Gọi điện
    Xe đạp điện Đức Dương
    Xe đạp điện Đức Dương
    Xe đạp điện Đức Dương
    Xe đạp điện Đức Dương
  3. Cửa hàng xe điện uy tín tại Hà Nam mà Toplist muốn giới thiệu tiếp theo chính là Xe điện Bảo Anh. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các dòng xe điện nhập khẩu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Dibao, Xmen, Giant, Yamaha, ... cùng một số dòng xe lắp ráp trong nước. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và mức giá cạnh tranh, Xe điện Bảo Anh đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất cho mình.


    Điểm nổi bật của những dòng xe tại Xe đạp điện Nam Hạnh đều có thiết kế mới mẻ, độc đáo chất lượng tốt kèm theo khả năng vận hành ổn định trên nhiều loại địa hình khác nhau. Vì thế mà khi mua xe bạn sẽ được an tâm hơn khi có thêm chế độ bảo hành miễn phí trong 3 năm và 1 đổi 1 hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày mới mua, đổi sạc điện và bình ác quy trong vòng 1 năm. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn xe phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83 Lê Duẩn, TP. Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 022 6358 6168 & 0963 869 692 & 0986 749 688

    Fanpage: www.facebook.com/Xe-máy-điện-xe-đạp-điện-xe-50cc-NAM-HẠNH-104773565187114

    Gọi điện
    Xe đạp điện Nam Hạnh
    Xe đạp điện Nam Hạnh
    Xe đạp điện Nam Hạnh
    Xe đạp điện Nam Hạnh
  4. Top 4

    Xe điện Tiến Lý 3

    Gọi điện

    Xe điện Tiến Lý 3 là một trong những cửa hàng phân phối xe đạp điện uy tín hàng đầu tại Hà Nam. Nơi đây cung cấp đa dạng các dòng xe, phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Giant, Nijia, Xmen, Aima, Zoomer,... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Xe điện Tiến Lý 3 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.


    Xe điện Tiến Lý 3 đảm bảo những sản phẩm cửa hàng đưa ra luôn luôn là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhập khẩu nguyên chiếc hàng chính hãng, không hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Sản phẩm luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, phong cách. Hãy đến với Xe điện Tiến Lý 3 để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và sở hữu chiếc xe đạp điện ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Quốc lộ 1A, Ninh Lão, Duy Minh, Duy Tiên, Hà Nam - 022 6359 5555
    • Cơ sở 2: Đường Nguyễn Tất Thành, KĐT Hoà Mạc, Hoà Mạc, Duy Tiên, Hà Nam - 022 6355 5858

    Email: [email protected]

    Website: https://xedientienly3.mysapo.net/

    Fanpage: www.facebook.com/xedientienly

    Gọi điện
    Xe điện Tiến Lý 3
    Xe điện Tiến Lý 3
    Xe điện Tiến Lý 3
    Xe điện Tiến Lý 3
  5. Xe Điện Vinfast Phú Thành là địa chỉ chuyên cung cấp xe đạp điện, xe máy điện, xe đạp thể thao với đa dạng mẫu mã, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp tại Lý Nhân. Cửa hàng xe điện cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

    Xe Điện Vinfast Phú Thành cung cấp các dịch vụ, bao gồm:

    • Bán sỉ lẻ xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện, xe đạp thể thao: Cung cấp đa dạng các dòng xe phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.
    • Hợp tác phân phối xe cho đại lý: Hỗ trợ các đại lý với giá cả ưu đãi và chính sách bán hàng hấp dẫn.
    • Bán linh kiện, phụ kiện xe tận nơi: Tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.


    Cửa hàng Xe Điện Vinfast Phú Thành cam kết chính hãng sản phẩm, tất cả các xe đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành chính hãng. Đòng thời cung cấp chính sách bảo hành uy tín 1 đổi 1 nếu xe gặp sự cố trong thời gian bảo hành. Không những thế, cửa hàng sở hữu không gian mua sắm rộng rãi thoải mái cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, vui vẻ, sẽ hỗ trợ khách hàng tìm kiếm được một sản phẩm xe phù hợp nhất với nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng Chào, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

    Điện thoại: 0973 377 698

    Email: [email protected]

    Fanpage: www.facebook.com/huyen0973377698

    Gọi điện
    Xe Điện Vinfast Lý Nhân
    Xe Điện Vinfast Lý Nhân
    Xe Điện Vinfast Lý Nhân
    Xe Điện Vinfast Lý Nhân




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |