Top 9 Cửa hàng bán máy lọc nước uy tín tại TP. HCM

Phương Kem 3761 1 Báo lỗi

Hầu hết các dòng máy lọc nước hiện nay đều cho ra nước tinh khiết có thể uống được ngay mà không cần đung sôi. Bạn đang ở TP. HCM và đang có nhu cầu mua máy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện Máy Xanh khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống Điện Máy Xanh đã mở rộng ra với hơn 1000 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên. Điện Máy Xanh đã đăng ký hoạt động thương mại điện tử với Bộ Công Thương (xem giấy phép kinh doanh thương mại điện tử với bộ công thương) tháng 11/2011.


    Điện Máy Xanh là một trong những hệ thống siêu thị điện máy lớn và uy tín tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm điện tử, gia dụng, và đặc biệt là máy lọc nước. Dịch vụ bán máy lọc nước tại Điện Máy Xanh nổi bật với những đặc điểm sau:

    • Sản phẩm đa dạng và chất lượng: Điện Máy Xanh cung cấp nhiều dòng máy lọc nước từ các thương hiệu uy tín như Karofi, Kangaroo, Sunhouse, A.O. Smith, và nhiều thương hiệu khác. Các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.
    • Chính sách giá cạnh tranh: Điện Máy Xanh thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý.
    • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Khách hàng được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm. Điều này giúp người mua dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.
    • Chế độ bảo hành và hậu mãi: Điện Máy Xanh cung cấp chính sách bảo hành chính hãng, cùng với dịch vụ hậu mãi chu đáo. Khách hàng có thể yên tâm về việc bảo dưỡng và sửa chữa sản phẩm sau khi mua.
    • Dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi: Hệ thống hỗ trợ giao hàng miễn phí và lắp đặt tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.

    Điện Máy Xanh cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng. Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Điện Máy Xanh mong muốn mang lại sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM
    • Điện máy Xanh Số 130 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Q.3, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Hotline: 1900 232 461

    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Email: [email protected]

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
  2. Top 2

    Maxdream

    Gọi điện

    Với đội ngũ là các chuyên gia, nhà khoa học, tiến sĩ từ Mỹ, Maxdream dẫn đầu phân khúc máy lọc nước tiết kiệm điện – tiết kiệm nước – tiết kiệm lõi lọc với công nghệ lọc nước CDI hàng đầu thế giới, cho chất lượng nước đầu ra chất lượng chuẩn tốt nhất (an toàn cho răng, da, quần áo và đảm bảo có thể uống trực tiếp).


    Maxdream lắp đặt hệ thống theo nhu cầu: máy lọc nước uống/nấu ăn, bộ lọc tổng sinh hoạt, hệ thống lọc nước cho cả trường học / tòa nhà nhiều tầng hay các nhu cầu công nghiệp sản xuất / siêu tinh khiết.


    Maxdream cung cấp gói xét nghiệm nước miễn phí tại cơ quan chuyên ngành sau khi lắp đặt xong, khách hàng chỉ trả tiền khi nước đạt chuẩn.


    Ưu điểm:

    • Thân thiện với môi trường: Tiết kiệm nước thải, tiết kiệm điện năng, Tiết kiệm lõi lọc, không thải ra hóa chất độc hại với môi trường.
    • Không lo thay và vệ sinh lõi liên tục như các hệ thống lọc khác (lõi lọc CDI có tuổi thọ đến 5-10 năm). Có ít lõi lọc, nên chi phí thay thế thấp.
    • Lọc tốt kể cả với các nguồn nước khó như: độ cứng cao (nhiễm cứng), nhiễm vôi/phèn, nước lợ, nước giếng khoan, ion kim loại nặng, chất hữu cơ, nước nhiều màu-mùi.
    • Có màn hình báo cáo chất lượng nước lọc trong suốt quá trình sử dụng một cách minh bạch và rõ ràng để gia chủ dễ dàng kiểm soát, theo dõi chất lượng nước mà cả gia đình sử dụng.
    • Có hệ thống tự động sục rửa màng lọc và cảnh báo thay lõi lọc tự động giúp tăng tuổi thọ của máy lọc.
    • Được chứng minh khắc phục hoàn toàn các nhược điểm các máy lọc nước kiểu RO, UF, Nano cả về chất lượng nước và chi phí sử dụng thời gian dài.
    • Sản phẩm được tin dùng bởi các chuyên gia khoa học và bác sĩ.

    Lợi ích của nước Maxdream sau lọc:

    • Giữ lại các vi khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe (không cần sử dụng lõi bù khoáng, tránh gây hiện tượng thừa khoáng).
    • Nước lọc ra thoải mái dùng cho sinh hoạt (tắm giặt – đánh răng rửa mặt – nấu ăn - uống trực tiếp) mà không cần phải sử dụng giải pháp lọc nào khác.
    • Loại bỏ tạp chất và vi khuẩn gây bệnh.
    • Giúp răng, da khỏe – Giữ quần áo bền lâu – Đồ ăn ngon – Đường ruột khỏe.
    • Máy tiền lọc tốt nhất – tạo nước đầu vào tối ưu cho cho máy điện giải, máy ion kiềm.

    Nhược điểm:

    • Với hệ thống lọc tổng cho sinh hoạt thì cần có bồn chứa nước đầu ra để đảm bảo có nước liên tục để sử dụng (vì tốc độ lọc trực tiếp của máy không được nhanh).
    • Dù chi phí sử dụng sau 5 năm là tốt nhất nhưng chi phí đầu tư ban đầu cao hơn các giải pháp lọc truyền thống như RO, Nano, UF.
    • Website chưa cập nhật danh sách đại lý, nên cần liên hệ mới biết được danh sách đại lý gần nhất.

    Giá sản phẩm tham khảo:

    • Máy lọc gia đình: từ 8 triệu
    • Máy lọc nước mưa (độc quyền): 14,8 triệu
    • Máy lọc tổng cho nhà phố/biệt thự/lâu đài: từ 74 triệu.
    • Máy lọc nước công nghiệp / siêu tinh khiết / nhà xưởng sản xuất: khảo sát theo yêu cầu – có cam kết chất lượng nước tiêu chuẩn quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở:
    Nhà số 27, đường 5, khu nhà ở Đông Nam, khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0888 870 968

    Email: [email protected]

    Website: https://maxdream.vn/

    Gọi điện
    Maxdream
    Maxdream
    Maxdream
    Maxdream
  3. Top 3

    Enterbuy - Chuyên gia máy lọc nước

    Gọi điện

    Vào những năm 2010, Enterbuy là công ty tiên phong đưa thông tin về máy lọc nước nano tại TPHCM. Từ đó, đơn vị này đã dẫn đầu xu thế sử dụng máy lọc nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Nơi đây sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu về các giải pháp máy lọc nước, các đối tác đáng tin cậy và số lượng mẫu mã sản phẩm đa dạng.


    Ngoài ra, Enterbuy với hơn 10 năm trong ngành, cam kết bán sản phẩm máy lọc nước chính hãng, đạt chuẩn, đồng thời hỗ trợ thêm dịch vụ giao hàng và bảo hành theo định kỳ của hãng. Theo phản hồi của nhiều khách hàng, đơn vị này mang lại cho họ những trải nghiệm đầy hài lòng. Ngoài hệ thống bán lẻ từ showroom, đại lý, quý khách cũng có thể mua hàng qua các kênh phân phối khác như website và điện thoại.

    Ưu điểm của phương pháp này là tiết kiệm thời gian, linh hoạt mua sắm 24/24, thoải mái tham khảo nhiều mẫu mã khác nhau, không phải di chuyển ngoài đường và không gian mua sắm an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Đường số 1 KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 0006
    Email: [email protected]
    Website: https://enterbuy.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/enterbuy.vn

    Gọi điện
    Enterbuy
    Enterbuy
    Enterbuy
    Enterbuy
  4. Top 4

    Công ty TNHH Thiết bị Lọc nước Minh Vương

    Gọi điện

    Thiết bị Lọc nước Minh Vương là đại diện ủy quyền uy tín của nhiều hãng máy lọc nước hàng đầu Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng máy lọc nước RO, máy lọc nước Nano, máy lọc nước UF, máy lọc nước sinh hoạt và đầy đủ trang thiết bị xử lý nước, phụ kiện máy lọc nước với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

    Ngoài ra Minh Vương còn là đại lý cấp 1 ủy quyền của nhiều thương hiệu máy lọc nước dân dụng nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia với nhiều hãng nổi tiếng như: Panasonic, Mitsubishi, Kangaroo, Karofi, Korihome, Geyser, Coway, Hyundai Ryo, Aosmith, Aquaphor, Newlife, Orodo… đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng.


    Với quy mô không ngừng được mở rộng, Minh Vương hiện đang sở hữu hệ thống showroom LocNuocUong hàng đầu Việt Nam với 4 chi nhánh được phân bổ tại TP. HCM và Gia Lai. Hàng năm công ty TNHH Minh Vương cung cấp hàng nghìn sản phẩm máy lọc nước các loại đến các hộ gia đình Việt. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, trong đó một vài máy lọc nước được nhiều gia đình ưa chuộng nhất có thể kể đến như:

    • Máy lọc nước FUJIE nóng lạnh WPD5300C
    • Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi cleansui EU301
    • Máy Lọc Nước Geyser Ecotar 2
    • Máy lọc nước tổng Orodo – Model WPO 110
    • Máy lọc nước Humero – White HB750

    Showroom LocNuocUong trưng bày tất cả các sản phẩm bộ lõi lọc và thiết bị điện giải mới nhất hiện nay, cam kết chính hãng 100%. Chính vì thế, khi mua hàng tại đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên thị trường nữa.


    Lý do bạn nên chọn mua máy lọc nước tại showroom LocNuocUong của Thiết bị Lọc nước Minh Vương:

    • Cung cấp hàng mới nguyên thùng, nguyên kiện 100%, không cung cấp hàng trưng bày, hàng lỗi, hàng đã qua sử dụng.
    • Cung cấp phiếu bảo hành cho khách hàng khi giao hàng, hoặc sau lắp đặt sản phẩm.
    • Xuất hóa đơn VAT (Hóa đơn thuế GTGT) cho khách hàng, cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.
    • Cùng với hãng thực hiện bảo hành, bảo trì đầy đủ và chu đáo cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 425 Phan Văn Trị, P1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 743 Lê Đức Thọ, Phường 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 889 329 & 1900 9274 & 028 3589 0279

    Website: https://locnuocuong.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LocNuocUong.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết bị Lọc nước Minh Vương
    Công ty TNHH Thiết bị Lọc nước Minh Vương
    Công ty TNHH Thiết bị Lọc nước Minh Vương
    Công ty TNHH Thiết bị Lọc nước Minh Vương
  5. Điện Giải Nhật là cửa hàng chuyên về máy lọc nước điện giải made in Japan đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Showoom là địa chỉ tin cậy, nơi bạn thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm cao cấp của Nhật, mà không phải sợ nhầm lẫn với các nước khác.


    Với hơn 10 thương hiệu lớn nhất Nhật Bản và đi kèm với đó hơn 60 mã sản phẩm máy lọc nước made in Japan. Khi đến với showroom Điện Giải Nhật, khách hàng tha hồ lựa chọn từ các dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật cao cấp nhất đến các dòng bình dân.


    Danh sách các dòng máy lọc nước ion kiềm Nhật tốt nhất, có bán tại Điện Giải Nhật:

    • Máy lọc nước Panasonic: TK-HS92, TK-HS90, TK-HS70, TK-AS47, TK-AS48, TK-8051P
    • Máy lọc nước Kangen K8, Kangen Leveluk SD501, Leveluk Super 501, Jr4, JR2…
    • Máy lọc nước Fujiiryoki: Trevi 10.000, Trevi 6000, Trevi 507, 407, 307…
    • Máy lọc nước Mitsubishi Cleansui
    • Máy lọc nước Trim ion: Gracia, Grace, Refine, hyper, neo,…
    • Các phụ kiện lọc nước ion kiềm như: Lõi lọc, chai nước, vòi nước, các thiết bị lắp đặt máy ion kiềm chuyên dụng.

    Showroom Điện Giải Nhật cam kết đền 200% nếu bán hàng không phải chính hãng. Với mục đích đem lại món quà sức khỏe cho người dân Việt Nam, ĐGN chỉ bán các máy lọc nước được Bộ Y Tế Nhật cấp mã số thiết bị y tế. Đây là một chứng chỉ vô cùng quan trọng giúp khẳng định được uy tín và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Head office: Số 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM
    • 154 Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0836 600 900
    Email:
    [email protected]
    Website:
    https://diengiainhat.vn/

    Gọi điện
    Điện Giải Nhật
    Điện Giải Nhật
    Điện Giải Nhật
    Điện Giải Nhật
  6. Top 6

    Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Là một trong những siêu thị điện máy nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh từ 2017, Nguyễn Kim luôn mang đến cho khách hàng mua sắm tại đây sự tin tưởng cao nhất từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.


    Khi đến mua sắm tại không gian mua sắm Nguyễn Kim, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mặt hàng vô cùng hiện đại, bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên xinh đẹp, chuyên nghiệp, giúp bạn và gia đình mua được những mặt hàng vừa ý nhất.

    Nguyễn Kim
    luôn bảo đảm cung cấp đến cho bạn:

    • Hàng chính hãng với chế độ bảo hành chu đáo.
    • Giá tốt nhất cùng với nhiều ưu đãi mua sắm.
    • Mặt hàng sản phẩm đa dạng, độc đáo.
    • Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp.
    • Miễn phí lắp đặt và vận chuyển.
    • Dịch vụ hậu mãi chu đáo.

    Với những mặt hàng máy lọc nước được nhập khẩu từ những nước công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Nhật Bản,… cùng những nhãn hiệu AOSmith, Pureit,Coway, Daikin,… Hiện nay, Nguyễn Kim chính thức trở thành một thành viên trọng điểm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện máy của tập đoàn Central Retail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1231 Quốc lộ 1A, Phường Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 56 Lê Văn Quới, Phường Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • 292 Nguyễn Xí, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800
    Email: [email protected]
    Website: https://www.nguyenkim.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Máy lọc nước tại Nguyễn Kim
    Máy lọc nước tại Nguyễn Kim
    Máy lọc nước tại Nguyễn Kim
    Máy lọc nước tại Nguyễn Kim
  7. Sử dụng máy lọc nước mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho sức khỏe và tiện nghi gia đình. Dưới đây là một số lý do chính để sử dụng máy lọc nước:

    • Cải thiện chất lượng nước uống: Máy lọc nước giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng, clo, và các chất gây ô nhiễm khác trong nước. Điều này đảm bảo rằng nước uống của bạn sạch và an toàn hơn cho sức khỏe.
    • Bảo vệ sức khỏe: Nước không qua xử lý hoặc không đủ sạch có thể chứa các vi sinh vật gây bệnh, hóa chất độc hại và các chất gây ô nhiễm khác. Máy lọc nước giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa, ngộ độc và các vấn đề sức khỏe liên quan đến nước.
    • Cải thiện hương vị và mùi vị của nước: Nước máy có thể có mùi và vị không dễ chịu do các chất như clo hoặc các hợp chất hữu cơ. Máy lọc nước có thể loại bỏ các chất này, làm cho nước có hương vị tươi ngon hơn.
    • Tiết kiệm chi phí dài hạn: Mua nước đóng chai có thể tốn kém và không tốt cho môi trường do lượng rác thải nhựa. Sử dụng máy lọc nước là giải pháp kinh tế và bền vững hơn.
    • Bảo vệ thiết bị gia đình: Nước có chứa khoáng chất và tạp chất có thể gây tích tụ cặn trong các thiết bị gia đình như máy giặt, máy rửa chén và ấm đun nước. Máy lọc nước giúp giảm thiểu tình trạng này, kéo dài tuổi thọ và hiệu suất của các thiết bị.
    • Thuận tiện và an toàn hơn: Có máy lọc nước tại nhà giúp bạn dễ dàng có nước uống sạch mà không cần phải lo lắng về chất lượng nước cung cấp hoặc phụ thuộc vào nước đóng chai.
  8. Giá máy lọc nước tại TP. HCM dao động khá rộng, tùy thuộc vào loại máy, công nghệ lọc, công suất và thương hiệu. Phân khúc giá cơ bản như sau:

    • Máy lọc nước cơ bản, không điện hoặc công nghệ đơn giản: Giá từ khoảng 1 triệu đến 3 triệu VND.
    • Máy lọc nước RO cơ bản: Giá từ khoảng 3 triệu đến 5 triệu VND.
    • Máy lọc nước cao cấp với nhiều công nghệ tiên tiến và chức năng bổ sung: Giá từ 5 triệu VND trở lên, có thể lên tới 10 triệu hoặc hơn.

    Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá máy lọc nước bao gồm:

    • Công nghệ lọc: Các máy sử dụng công nghệ lọc khác nhau như RO (Reverse Osmosis), UF (Ultrafiltration), UV (Ultraviolet), và Nano. Máy lọc nước RO thường đắt hơn do khả năng lọc tốt hơn và loại bỏ được nhiều tạp chất hơn.
    • Số lõi lọc và loại lõi lọc: Máy có nhiều lõi lọc và các loại lõi đặc biệt (như lõi lọc diệt khuẩn, lọc tạo khoáng, lọc than hoạt tính) thường có giá cao hơn.
    • Dung tích và công suất: Máy có dung tích lớn hơn hoặc công suất lọc nhanh hơn thường có giá cao hơn.
    • Thương hiệu và xuất xứ: Các thương hiệu nổi tiếng hoặc nhập khẩu thường có giá cao hơn so với các thương hiệu ít tên tuổi hoặc sản xuất trong nước.

    Ngoài ra, còn có các chi phí bảo trì và thay thế lõi lọc, thường dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy thuộc vào loại máy và lõi lọc.

  9. Khi mua máy lọc nước, có một số yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc để đảm bảo rằng bạn chọn được sản phẩm phù hợp và hiệu quả. Dưới đây là các điểm lưu ý chính:

    • Chất lượng nước đầu vào: Xác định nguồn nước bạn sử dụng (nước máy, nước giếng, nước mưa, v.v.) và chất lượng của nó. Điều này giúp bạn chọn loại máy lọc phù hợp, chẳng hạn như máy lọc nước RO cho nước máy có nhiều tạp chất hoặc máy lọc UF cho nước giếng.
    • Công nghệ lọc
      • Công nghệ RO (Reverse Osmosis): Loại bỏ hầu hết các tạp chất, vi khuẩn, và khoáng chất không mong muốn. Phù hợp cho nước bị ô nhiễm nặng.
      • Công nghệ UF (Ultrafiltration): Loại bỏ các vi khuẩn và các hạt lớn, nhưng không loại bỏ hoàn toàn các ion và khoáng chất.
      • Công nghệ UV (Ultraviolet): Diệt vi khuẩn và virus, nhưng không lọc các tạp chất khác.
      • Công nghệ Nano: Cung cấp khả năng lọc cao cấp, loại bỏ vi khuẩn và một số tạp chất hóa học.
    • Số lượng và loại lõi lọc
      • Lõi lọc thô: Loại bỏ các hạt lớn, cặn bẩn.
      • Lõi lọc than hoạt tính: Giảm mùi và vị của nước.
      • Lõi lọc RO: Lọc tinh khiết, loại bỏ kim loại nặng, hóa chất.
      • Lõi tạo khoáng: Bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe.
      • Lõi diệt khuẩn: Diệt vi khuẩn và virus.
    • Dung tích và công suất
      • Dung tích: Xem xét nhu cầu sử dụng nước của gia đình bạn. Máy lọc có dung tích lớn hơn sẽ phù hợp cho gia đình đông người hoặc sử dụng nhiều nước.
      • Công suất lọc: Tốc độ lọc nước cũng quan trọng, đặc biệt nếu bạn cần sử dụng nước nhanh chóng.
    • Bảo trì và chi phí vận hành
      • Chi phí thay thế lõi lọc: Tìm hiểu giá của các lõi lọc thay thế và tần suất cần thay thế.
      • Chi phí bảo trì: Xem xét liệu máy có cần bảo trì thường xuyên hay không và chi phí liên quan.
    • Thương hiệu và dịch vụ hậu mãi
      • Thương hiệu: Chọn các thương hiệu uy tín với lịch sử đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
      • Dịch vụ hậu mãi: Kiểm tra chính sách bảo hành và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Một số công ty cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành.
    • Kích thước và thiết kế
      • Kích thước: Đảm bảo máy lọc nước phù hợp với không gian lắp đặt tại nhà bạn.
      • Thiết kế: Một số máy có thiết kế hiện đại và tiện ích, như màn hình hiển thị chất lượng nước hoặc chức năng tự động vệ sinh.
    • Chi phí đầu tư ban đầu và lâu dài
      • Giá máy: Xem xét ngân sách của bạn và chọn máy lọc nước phù hợp với khả năng tài chính.
      • Chi phí vận hành: Bao gồm chi phí thay thế lõi lọc, điện năng tiêu thụ và bảo trì.



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |