Top 7 Công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín nhất Hải Phòng

Thiện Thanh 7707 1 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn thiết kế và xây dựng. Vậy làm thế nào để chọn được một nơi đáng tin cậy với chất lượng khiến bạn hài lòng? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xây dựng Sơn Hà

    Gọi điện

    Xây dựng Sơn Hà (SHAC) được thành lập từ năm 2003 bởi ông Nguyễn Hoàng Long – một kiến trúc sư trẻ tuổi tài năng thế hệ 8X đã thành công trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc công trình dân dụng tại Hà Nội trước khi ông quyết định trở về Hải Phòng phát triển sự nghiệp. Thương hiệu SHAC ra đời gắn với tình yêu và sự tôn kính KTS Nguyễn Hoàng Long dành tặng người ông nội đáng kính Nguyễn Sơn Hà – vị doanh nhân đất Cảng, ông tổ nghề sơn dầu Việt Nam.

    Bằng đường lối lãnh đạo và định hướng phát triển đúng đắn, hiện nay, SHAC là một trong số ít doanh nghiệp thiết kế – thi công xây dựng được đánh giá uy tín hàng đầu của Hải Phòng. Với chủ trương hoạt động phát triển bền vững, gắn liền lợi ích kinh doanh với lợi ích cộng đồng cùng hàng nghìn công trình “Chất lượng trong thi công – Độc đáo trong thiết kế” tiêu biểu trải dọc đất nước hình chữ S, SHAC tự hào là đối tác tin cậy của Quý đối tác, khách hàng tại Hải Phòng và trên toàn quốc.

    Xây dựng Sơn Hà với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và giám sát xây dựng sẽ làm cho khách yên tâm khi gửi gắm công trình của mình. Bằng đường lối lãnh đạo và phát triển đúng đắn, hiện nay, Xây dựng Sơn Hà là một trong số các công ty được đánh giá cao về chất lượng và độ tin cậy trong lĩnh vực xây dựng tại Hải Phòng. Với sự sáng tạo và kỉ luật, công ty được nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm công trình của mình. Công ty có đội ngũ nhà thiết kế, kiến trúc sư với tư duy sáng tạo, kiến thức sâu rộng, tay nghề cao, sẵn sàng "thai nghén" ra một công trình hoàn thiện nhất. Các khách hàng thường dành cho công ty những lời khen có cánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55, đường 22, KĐT Waterfont City, Q. Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5222 2555 & 0906 222 555
    Email: [email protected]
    Website: https://shac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XayDungSonHa/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Xây dựng Sơn Hà
    Xây dựng Sơn Hà
    Xây dựng Sơn Hà
    Xây dựng Sơn Hà

  2. Top 2

    Công ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Đ.A.T.S

    Gọi điện

    Công ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Đ.A.T.S là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, chuyên thiết kế nhà phố, thiết kế nhà lô, thiết kế biệt thự,... uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm.

    Đội ngũ tư vấn của công ty là các kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu về kiến trúc, nội thất, xây dựng nhà ở. Thiết kế nhà đẹp không chỉ đơn thuần là hình thức kiến trúc bên ngoài đẹp, kết cấu vững trãi mà còn phải có được một công năng hợp lý, bố trí nội thất bên trong hài hòa, tiện dụng đồng thời phải phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng, hướng gió và bát trạch nhằm bố trí hướng cửa chính, hướng ban thờ, hướng bếp, giường ngủ phù hợp với tuổi của chủ nhà.

    Đến với Công ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Đ.A.T.S khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá thiết kế hợp lý bởi bộ máy gọn nhẹ, trình độ tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất chuyên sâu của công ty. Thiết kế nhà phố đẹp, thi công nhà đẹp tại Đ.A.T.S là sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà tương lai của gia đình bạn.


    Lĩnh vực hoạt động chính:

    • Tư vấn thiết kế kiến trúc: thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự,...
    • Tư vấn thiết kế nội thất, ngoại thất
    • Tư vấn thiết kế kết cấu, điện nước
    • Thi công xây dựng công trình

    Với slogan thương hiệu Đ.A.T.S: “Đẹp - An toàn - Thông minh - Sinh thái” công ty tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao, cập nhật theo xu hướng hiện đại, không gian sống hoàn hảo, góp phần nâng cao cuộc sống của bạn nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18/2 Đoạn Xá, Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5355 7007 & 0904 1122 44
    Email: [email protected] & [email protected]
    Website: https://thietkenhahaiphong.vn/
    Gọi điện
    Thiết kế nhà phố Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Thiết kế nhà phố Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Thiết kế biệt thự ở An Lão, Hải Phòng
    Thiết kế biệt thự ở An Lão, Hải Phòng
  3. Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết kế và Giám Định Xây Dựng Sao Việt viết tắt là SVG engineering là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng có thương hiệu uy tín hàng đầu Hải Phòng. SVG chuyên thiết kế nhà đẹp, thiết kế nội thất đẹp trên toàn quốc và xây nhà trọn gói tại Hải Phòng.


    Được thành lập vào năm 2005, tính đến nay SVG đã có trên 15 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nhà đẹp. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong thiết kế, hiểu biết chuyên sâu về kiến trúc, nội thất và xây dựng nhà ở, đội ngũ thợ thi công lành nghề, chăm chỉ nhiệt tình, đội ngũ tư vấn giám sát công trình chuyên nghiệp, SVG tự hào sở hữu bộ sưu tập hàng trăm mẫu nhà đẹp, mẫu nội thất đẹp và nhiều công trình xây nhà trọn gói chất lượng. Bên cạnh đó, SVG cũng nhận tư vấn phong thủy, xem phong thủy xây nhà phù hợp nhất với từng chủ đầu tư.


    Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và Giám định Xây dựng Sao Việt cam kết tổ chức thực hiện các dịch vụ theo quy tắc, quy chuẩn của quốc tế. Công ty tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng uy tín tại Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung, tự tin giải quyết các vấn đề mang tính phức tạp trong mọi lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng. Trụ sở của công ty gồm 3 chi nhánh được đặt tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng nhằm đảm bảo thuận tiện liên lạc cho khách hàng. Khi xây dựng một công trình, công ty sẽ thực hiện nghiêm túc các bước trong quy trình: từ bước khảo sát địa hình, địa chất đến thiết kế, giám định công trình, xây dựng,...


    Đến với SVG, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng, chi phí đầu tư thiết kế và thi công hợp lý. Thiết kế nhà đẹp, thi công nhà đẹp tại SVG là sự lựa chọn đúng đắn cho những không gian sống, nghỉ ngơi và làm việc lý tưởng nhất.

    Sứ mệnh của SVG là đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng những công trình có giá trị thẩm mỹ, bền vững với thời gian cùng công năng tiện nghi nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng quyết định rất lớn đến việc duy trì và phát triển dịch vụ thiết kế nhà uy tín chất lượng của SVG. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư xây dựng dày dạn kinh nghiệm, đam mê nghề nghiệp luôn tìm tòi nghiên cứu, mỗi sản phẩm của SVG là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách sáng tạo và dấu ấn riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà SVG, Bùi Viện, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 593 686
    Email: [email protected]
    Website: https://giamsatcongtrinh.com/
    Gọi điện
    Công trình nhà biệt thự bà Đỗ Thị Phương, Đội 6 thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Công trình nhà biệt thự bà Đỗ Thị Phương, Đội 6 thôn Pháp Cổ, xã Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Công trình nhà ở - văn phòng Công ty TNHH Điện tử Bách Khoa
    Công trình nhà ở - văn phòng Công ty TNHH Điện tử Bách Khoa
  4. Top 4

    CTCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nam Cường - NCDC

    Gọi điện

    CTCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nam Cường - NCDC là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng, thi công các loại hình công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại – dịch vụ,… Đến nay, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nam Cường-NCDC đã nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như tin tưởng của khách hàng.


    Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tận tụy và tâm huyết với nghề, chỉ sau hơn một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu “Nam Cường – sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của bạn” đã trở thành địa chỉ vàng tin cậy cho các dịch vụ thiết kế xây dựng uy tín, chất lượng đối với khách hàng trên khắp cả nước.


    Đánh giá sự thành công của công ty bằng sự hài lòng của khách hàng, CTCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nam Cường-NCDC luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đảm bảo rằng có thể đáp ứng được tối đa những yêu cầu, mang lại những sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất về kỹ thuật cũng như công năng sử dụng. Sau mỗi công trình, Kiến trúc Nam Cường không ngần ngại đón nhận những sự phản ánh từ phía khách hàng để làm hành trang cho sự phát triển và hoàn thiện của công ty. Có thể nói rằng, niềm tin, sự yêu quý của khách hàng chính là phần thưởng lớn nhất, là động lực để công ty hoàn thành sứ mệnh cao cả trong nghề thiết kế kiến trúc của mình. Và nếu chỉ nói thôi thì chưa đủ, bằng chứng thực cho việc Nam Cường đã chinh phục được sự yêu quý, tin tưởng từ phía khách hàng là những thiết kế đạt chuẩn về cả kiến trúc và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61, Tuyến 3 Trại Lẻ, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0976 222 555
    Email: [email protected]
    Website: https://kientrucnamcuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/namcuongncdc/
    Gọi điện
    CTCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nam Cường-NCDC
    CTCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nam Cường-NCDC
    CTCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nam Cường-NCDC
    CTCP Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Nam Cường-NCDC
  5. Top 5

    Công ty Cổ Phần Thương Mại – Xây dựng HAICOM

    Gọi điện

    Công ty Cổ Phần Thương Mại – Xây dựng HAICOM đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, sửa chữa, cải tạo các công trình tại Hải Phòng. Công ty tự hào sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. Công ty nhận nhiệm vụ tư vấn thiết kế để cung cấp cho chủ đầu tư thông tin, dữ liệu về công trình một cách nhất quán, đầy đủ, trung thực. Sau đó, công ty sẽ tiến hành khảo sát công trình, báo giá với khách hàng và tiến hành thi công.


    Bên cạnh thiết kế, xây dựng, thi công phần thô, Công ty Cổ Phần Thương Mại – Xây dựng HAICOM còn nhận cung cấp cả nội, ngoại thất cho công trình, từ bê tông, vật tư chống nóng cho đến sơn bả,... Sau khi thi công xong, công ty cam kết sẽ thực hiện bảo hành công trình theo đúng quy định.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Tư vấn thiết kế kiến trúc, thi công nội ngoại thất
    • Xây nhà - sửa nhà trọn gói
    • Thiết kế thi công trọn gói quán karaoke, bar, cafe
    • Cung cấp sơn, thi công sơn bả - đóng trần thạch cao
    • Thiết kế thi công trọn gói shop, cửa hàng, showroom, văn phòng
    • Cung cấp các loại gạch, vật tư cách âm, vật tư chống nóng...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Cầu Đen, Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0889 889 777 & 0974 575 295
    Email: [email protected]
    Website: https://xaydunghaiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xaydunghaiphong.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Mô hình thiết kế nhà ở kết hợp nơi làm việc
    Mô hình thiết kế nhà ở kết hợp nơi làm việc
    Mẫu thiết kế nhà phố
    Mẫu thiết kế nhà phố
  6. Top 6

    Công ty CP Thiết kế - Xây dựng Kiến Trúc Việt

    Gọi điện

    Công ty CP Thiết kế - Xây dựng Kiến Trúc Việt được thành lập bởi giám đốc - thạc sĩ Lê Hải Hưng, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng tại Hải Phòng. Công ty có cung cấp các dịch vụ:

    • Tư vấn thiết kế xây dựng biệt thự, nhà ống, khu nghỉ dưỡng, quán bar, karaoke, công trình văn hóa, giáo dục,...
    • Tư vấn thiết kế đường ống điện nước trong các công trình dân dụng.
    • Tư vấn thiết kế đường ống thoát nước cho các xí nghiệp, nhà máy.
    • Tư vấn thiết kế nội, ngoại thất của công trình.
    • Giám sát, thẩm tra các công trình kĩ thuật.
    • Tư vấn thiết kế quy hoạch khu dân cư, khu đô thị.

    Chắc chắn rằng, Công ty CP Thiết kế - Xây dựng Kiến Trúc Việt sẽ mang đến những kiến trúc độc đáo, mới mẻ và sang trọng làm hài lòng khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng sự tâm huyết, đam mê với nghề, mỗi sản phẩm của công ty sẽ luôn được đảm bảo sự chỉnh chu, an toàn và chất lượng nhất. Chính bởi lẽ đó mà CÔNG TY CP THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN TRÚC VIỆT luôn là cái tên đáng lưu tâm cho những ai đang có ý định tìm kiếm dịch vụ kiến trúc xây dựng ở Hải phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1/99 Nguyễn Văn Hới, Thành Tô, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0945 000 888
    Email: [email protected]
    Website: https://kientrucviet.net.vn/
    Gọi điện
    Thiết kế biệt thự tại thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    Thiết kế biệt thự tại thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
    Thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp tại Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
    Thiết kế nhà ống kiến trúc Pháp tại Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
  7. CTCP Công Trình Nhà Việt - Nhà Việt PMC qua nhiều năm đổi mới và phát triển nay đã dần khẳng định mình trên thị trường thiết kế, xây dựng tại Hải Phòng. Công ty luôn hướng đến giải pháp xây dựng công trình đơn giản và thân thiện với môi trường, đồng thời cũng phát huy được hiệu quả cao nhất.


    Các dịch vụ bên công ty cung cấp gồm:

    • Xây dựng trọn gói đầy đủ các khâu từ tư vấn, thiết kế đến xây dựng.
    • Tư vấn thiết kế nội thất: công ty luôn luôn hướng đến mục đích tư vấn sao cho công trình khoa học, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
    • Xây dựng nhà xưởng công nghiệp: công ty luôn tuân thủ các quy định của Nhà nước, đảm bảo tính an toàn, thẩm mỹ và tiện dụng cho công trình, thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong cả nước.
    • Xây dựng nhà kết cấu thép nhiều tầng: công ty áp dụng các công nghệ khoa học kĩ thuật tiên tiến để công trình phù hợp với mục đích kinh doanh, thương mại, đem lại hiệu quả đầu tư cho khách hàng.

    Với đội ngũ nhân sự gồm các thạc sĩ, chuyên viên ngành Thiết kế - Xây dựng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm công trình của mình tại CTCP Công Trình Nhà Việt - Nhà Việt PMC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 292HK1, KĐT Waterfont City, Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0931 590 066
    Email: [email protected]
    Website: https://congtrinhnhaviet.vn/
    Gọi điện
    Thi công nhà xưởng Phú Lâm, Đồng Nai
    Thi công nhà xưởng Phú Lâm, Đồng Nai
    Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách tân cổ điển tại Hà Nội
    Thiết kế nhà hàng tiệc cưới phong cách tân cổ điển tại Hà Nội




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |