Top 10 Công ty tư vấn du học uy tín nhất tại Hải Phòng

Mai Tuyet Nguyen 3528 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều học sinh, sinh viên mong muốn được học tập tại một môi trường quốc tế. Tuy nhiên, việc định hướng du học đôi khi sẽ gặp khó khăn. Bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tư vấn du học Nhật Bản - Jellyfish Việt Nam

    Nhật Bản, một trong những nền kinh tế lớn nhất thế giới, là điểm đến lý tưởng cho sinh viên quốc tế muốn theo đuổi. Với hệ thống giáo dục chất lượng cao, môi trường học tập hiện đại và cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, du học tại Nhật Bản đang ngày càng thu hút nhiều sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Jellyfish Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Jellyfish Nhật Bản là công ty tư vấn du học Nhật Bản uy tín hiện nay.


    Jellyfish Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Jellyfish Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực như:

    • Đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản mọi cấp độ, tập trung phát triển đồng đều các kỹ năng, đặc biệt kỹ năng giao tiếp trong môi trường học tập và làm việc.
    • Đào tạo tiếng Việt từ cơ bản đến nâng cao cho người nước ngoài có mục tiêu sống, học tập, làm việc lâu dài tại Việt Nam.
    • Tư vấn du học và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ du học sinh: hoàn thiện hồ sơ xin COE, visa du học, giới thiệu việc làm sau khi hoàn thành chương trình học.
    • Tư vấn giải pháp phát triển và kết nối nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    Sau nhiều năm phát triển, bằng tâm huyết, sự chia sẻ và thấu hiểu sâu sắc, tập đoàn Jellyfish nói chung, Jellyfish Việt Nam nói riêng, đã truyền cảm hứng và trở thành cầu nối cho hàng nghìn tài năng trẻ Việt Nam đến với những cơ hội học tập và làm việc tốt hơn tại Nhật Bản. Lấy CHẤT LƯỢNG là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Jellyfish Việt Nam luôn cải tiến phương pháp đào tạo, mở rộng phạm vi kết nối với các trường danh tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Sholega, 275 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 096 110 6466
    Email: [email protected]
    Website: https://duhocvietnhat.edu.vn/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanduhocnhatjellyfishvn/

    Tư vấn du học Nhật Bản - Jellyfish Việt Nam
    Tư vấn du học Nhật Bản - Jellyfish Việt Nam
    Tư vấn du học Nhật Bản - Jellyfish Việt Nam
    Tư vấn du học Nhật Bản - Jellyfish Việt Nam

  2. Top 2

    IDP Education

    Gọi điện

    Là công ty tư vấn du học và tổ chức thi IELTS hàng đầu trên thế giới cũng như tại Việt Nam, IDP Việt Nam là địa chỉ quen thuộc đối với các thí sinh thi IELTS và du học sinh Việt Nam suốt hơn 25 năm qua. Tính đến hết năm 2023, IDP có 12 văn phòng tư vấn du học trên cả nước với 3 văn phòng tại Hà Nội, 1 văn phòng tại Hải Phòng, 1 văn phòng tại Vinh, 1 văn phòng tại Đà Nẵng, 1 văn phòng tại Nha Trang, 4 văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, 1 văn phòng tại Cần Thơ cùng các văn phòng trực tuyến phục vụ tại Hải Dương, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu).


    Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, IDP Education Việt Nam luôn giữ vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn du học và phát triển giáo dục tại Việt Nam. Từ một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn du học Úc, IDP đã phát triển mạng lưới tuyển sinh với hơn 890 trường uy tín tại Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và Ireland, cung cấp trên 22.000 khóa học cho học sinh, sinh viên Việt Nam.


    IDP từng bước mở rộng thị phần, và trở thành đơn vị dẫn đầu về tư vấn du học và tuyển sinh quốc tế uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của IDP là khai thác sức mạnh tập thể để tạo nên những giá trị bền vững cho thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2G Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 1900 6955

    Email: [email protected]

    Website: https://www.idp.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/idpvietnam
    Ứng dụng du học IDP Live:
    https://www.idp.com/vietnam/announci

    Gọi điện
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
  3. Top 3

    Sunrise Viet Nam

    Gọi điện

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong Lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ, Sunrise Vietnam luôn tự hào với hành trình chắp cánh cho hàng nghìn sinh viên Việt Nam vươn ra Thế Giới và hoàn thành ước mơ trải nghiệm nền Giáo dục tiên tiến ở các quốc gia phát triển từ bậc học Phổ thông cho đến Thạc sĩ, Tiến sĩ.


    Trong suốt hơn 20 năm hoạt động, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Sunrise Vietnam, Sunrise Vietnam đã đạt được công nhận với nhiều thành tựu to lớn và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các em học sinh/sinh viên, phụ huynh cũng như là các trường đối tác, cơ quan phát triển giáo dục quốc tế và các Đại sứ quán/Tổng lãnh sự quán.


    Đội ngũ chuyên viên Tư vấn của Sunrise Vietnam đều giàu kinh nghiệm và rất tận tình, chu đáo với các em học sinh/sinh viên và phụ huynh. Tất cả đều có bằng cấp, thông thạo ít nhất một ngoại ngữ, có kỹ năng chuyên môn, luôn cập nhật kiến thức về hệ thống giáo dục và thủ tục đăng ký nhập học cũng như thủ tục visa của các nước, được liên tục cử đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tu nghiệp trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5365 3269 & 022 5373 2895
    Email: [email protected]
    Website: www.sunrisevietnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaiduong.vietnam/

    Gọi điện
    Sunrise Viet Nam
    Sunrise Viet Nam
    Sunrise Viet Nam
    Sunrise Viet Nam
  4. Top 4

    Du học Panda

    Gọi điện

    Du học PandaTổ chức giáo dục Panda - Panda Education thuộc Công ty TNHH Gấu Trúc, là thành viên của VCCI - Phòng Thương mại và Công nghệ Việt Nam. Được thành lập với mục tiêu: “Trở thành công ty mạnh nhất, uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Du học và Luyện thi IELTS khu vực phía Bắc”.


    Du học Panda sở hữu đội ngũ quản lý với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Đào tạo giáo dục và Du học, được đào tạo trực tiếp tại Anh Quốc, Úc, Hàn Quốc...nên thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của các bậc phụ huynh. Để có được thành công như ngày hôm nay, Du học Panda luôn nỗ lực không ngừng để chứng tỏ khả năng cũng như khẳng định uy tín trong lòng các bậc phụ huynh và học sinh trên cả nước.


    Du học Panda tự hào là:

    • Thành viên của mạng lưới 48 Công ty du học thuộc Hội Đồng Anh
    • Top 16 Công ty du học uy tín nhất của Tổng lãnh sự quán New Zealand
    • Hiện nay Du học Panda đang là đại diện của nhiều tổ chức giáo dục Quốc tế: Kaplan, ACSA...và là đại diện của các trường trung học, cao đẳng, đại học của nhiều nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Canada, New Zealand, Nhật Bản, CHLB Đức… Du học Panda tự hào về tỷ lệ thành công VISA lên đến 95%.
    • Đội ngũ chuyên viên tư vấn du học chuyên nghiệp của Panda sẽ giúp học sinh hoạch định một chương trình học tập hiệu quả, phù hợp với khả năng học tập và ngân sách của gia đình. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn du học Panda cũng là những người bạn đồng hành, là “điểm tựa” của gia đình và học sinh trong suốt quá trình du học.
    • Cùng với mạng lưới liên kết chặt chẽ từ các đối tác quốc tế và trong nước, Du học Panda cam kết là cầu nối học bổng và luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cuộc sống du học làm hành trang vững chắc nhất cho ước mơ hội nhập thế giới của mỗi bạn trẻ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239C Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0919 219 989
    Email: [email protected]
    Website: https://pandaedu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhoc.panda/

    Gọi điện
    Du học Panda
    Du học Panda
    Du học Panda
    Du học Panda
  5. Du học hiện tại đang là xu hướng, là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Hành trình du học sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời, cũng như không tránh khỏi những lúc khó khăn. Nhưng tin chắc nhiều bạn sẽ cảm thấy hành trình ấy thật xứng đáng. Khi quyết định du học sẽ có rất nhiều thứ phải lo, nào tài chính, giấy tờ các thứ. Hiểu được những khó khăn đó Emmanuel ra đời nhằm hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên trên hành trình thực hiện ước mơ của mình.


    Du học quốc tế Emmanuel là một trong những trung tâm du học quốc tế uy tín nhất tại Thành Phố Hải Phòng. Emmanuel có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học tại Hải Phòng. Cùng đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu lăm trong việc giảng dạy, dịch thuật cũng như làm việc tại các công ty nước ngoài như LG Dispaly, LG Electronics, Samsung, Khu Công Nghiệp Vsip, Khu Công nghiệp Tràng Duệ...


    Mỗi năm, Emmanueli không chỉ đào tạo hàng nghìn học sinh mà còn giúp rất nhiều em học sinh có cơ hội du học tại nước ngoài như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Philippine... mà Emmanuel còn nhận tư vấn du học quốc tế miễn phí, làm hồ sơ thăm thân, chứng minh tài chính, hay dịch vụ chuyển tiền. Với thời gian ngắn cũng như chi phí thấp Emmanuel lấy chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu. Cùng các em học sinh của mình tiến vào tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số 2, Tổ 3, An Dương (Cầu Rế), Hải Phòng - MR Cường 0961 929 998
    • CS2: Xã Minh Tân, Kiến Thụy, Hải Phòng - MR Nam 0967.529.992
    • CS3: Số 24 Lê Lợi, An Lão, Hải Phòng (Đối diện THPT An Lão) - MR Cường 0961 929 998
    • CS4: Số 12A-TTTM Thủy Nguyên Mall-TT Núi Đèo, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng - MR Cường 0961.929.998

    Email: [email protected]

    Website: https://duhocemmanuel.com
    Fanpage: www.facebook.com/duhocemmanuel
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 (T2-T7)

    Gọi điện
    Hàn Ngữ Emmanuel - Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Hải Phòng
    Hàn Ngữ Emmanuel - Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Hải Phòng
    Hàn Ngữ Emmanuel - Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Hải Phòng
    Hàn Ngữ Emmanuel - Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Hải Phòng
  6. Top 6

    Du học PEC

    Gọi điện

    Du học PEC bắt đầu đi vào hoạt động động từ năm 2005. Tự hào là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, Du học PEC mang đến cho quý vị phụ huynh và các em học sinh cơ hội tiếp cận với nền giáo dục chất lượng cao tại ngôi trường danh giá trên thế giới, tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Hà Lan, Singapore, New Zealand, v..v


    Du học PEC hỗ trợ bạn:

    • TƯ VẤN DU HỌC CÁC NƯỚC: PEC mang đến cho bạn những thông tin chính xác và cập nhật nhất về quốc gia bạn muốn theo học.
    • TƯ VẤN CHỌN NGÀNH, TRƯỜNG: Du học PEC giúp bạn có được sự lựa chọn ngành học và trường học phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.
    • HƯỚNG DẪN HOÀN THIỆN HỒ SƠ: Đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ cho đến bước cuối cùng.
    • HỖ TRỢ TÌM KIẾM HỌC BỔNG: Du học PEC cam kết luôn là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật những thông tin học bổng giá trị trên khắp thế giới. Hỗ trợ bạn tìm kiếm và săn học bổng thành công.
    • LUYỆN PHỎNG VẤN XIN VISA: Đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm sẽ huấn luyện bạn phỏng vấn visa, đảm bảo tỉ lệ visa thành công luôn cao như kì vọng.
    • TỔ CHỨC HỘI THẢO, TƯ VẤN DU HỌC: Với hệ thống đối tác rộng lớn, PEC thường xuyên tổ chức các sự kiện hội thảo du học lớn, mang đến cơ hội tiếp cận thông tin du học cho đông đảo học sinh và phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 41-45 Lạch Tray, Hải Phòng - 077.871.8888
    • Cơ sở 2: 299 Đà Nẵng, Vạn Mỹ, Hải Phòng - 0931.595.589
    • Cơ sở 3: 149 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng - 0966.776.288
    • Cơ sở 4: BH 04-22, Manhattan 11, Vinhomes Imperia - 0934.277.869

    Email: [email protected]
    Website: http://pec-edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/duhocpec/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Du học PEC
    Du học PEC
    Du học PEC
    Du học PEC
  7. Top 7

    Du Học Tương Lai Xanh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Tương Lai Xanh Việt Nam (Green Future Vietnam LTD) được chính thức thành lập vào tháng 12 năm 2014, với đội ngũ tư vấn viên là những người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Tư vấn du học. Ngoài hai mảng hoạt động chính là Du học và Đào tạo Ngoại ngữ các trình độ, đặc biệt là giúp học viên thi lấy các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế như IELTS, TOEFL, Công ty còn cung cấp các dịch vụ liên quan như tư vấn và làm hồ sơ thăm thân, lao động, định cư, kết hôn …


    Du Học Tương Lai Xanh tiếp nhận các bạn học viên ở mọi lứa tuổi, từ bậc học Trung học tới bậc học cao hơn như Thạc sỹ, Tiến sỹ. Du Học Tương Lai Xanh hỗ trợ học viên không chỉ những bước đầu như tư vấn, định hướng chọn ngành, chọn trường, chuẩn bị hồ sơ, hỗ trợ tài chính, mà còn theo sát học viên trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài. Đối với các bậc học nhỏ hơn, Du Học Tương Lai Xanh có nhiều khóa du học hè cũng như những trải nghiệm tại các thành phố lớn trên thế giới được thiết kế để giúp các em phát triển kỹ năng Tiếng Anh và nhiều kỹ năng sống khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà EG, Số 18 đường Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5373 7255
    Email: [email protected]
    Website: http://greenfuturevietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TuvanduhocHaiPhong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2-T7)

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tương Lai Xanh Việt Nam
    Công ty TNHH Tương Lai Xanh Việt Nam
    Du Học Tương Lai Xanh
    Du Học Tương Lai Xanh
  8. Top 8

    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây du học trở thành nhu cầu và mong muốn của rất nhiều vị phụ huynh, học sinh, sinh viên. Việc lựa chọn được nước du học phù hợp với khả năng tài chính và công ty du học có uy tín là mối quan tâm của các bậc phụ huynh khi quyết định làm thủ tục cho con em mình. Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO) được thành lập tháng 3/2004 với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trong công việc là sự lựa chọn của rất nhiều phụ huynh khi muốn tìm hiểu thông tin về các nước du học.


    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO) luôn dựa trên quyền lợi của du học sinh và phụ huynh để hoạt động. Trong thời gian hoạt động, APACO đã đem lại sự tin tưởng của rất nhiều phụ huynh và học sinh. Hàng ngàn học sinh APACO hiện đang theo học tại nhiều nước trên thế giới, trong đó Australia, Canada là những quốc gia có số lượng du học sinh đông nhất. Trong các năm tiếp theo, công ty APACO sẽ nỗ lực không ngừng để phát triển công ty ngày càng vững mạnh không chỉ trong địa phận thành phố Hải Phòng mà còn phát triển các tỉnh miền Bắc, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm con em đến làm thủ tục nhanh chóng thuận tiện.


    APACO luôn dựa trên quyền lợi của du học sinh và phụ huynh để hoạt động. Các dịch vụ do công ty cung cấp:

    • Đào tạo ngoại ngữ đáp ứng yêu cầu của trường và Đại sứ quán
    • Tư vấn chọn ngành, trường phù hợp với khả năng và tài chính của du học sinh
    • Tìm học bổng toàn phần và bán phần
    • Hỗ trợ chứng minh tài chính
    • Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của Đại sứ quán
    • Hỗ trợ tìm kiếm nơi ăn ở, việc làm thêm khi du học sinh đang học tập tại nước ngoài
    • Thông tin liên tục cho phụ huynh về tình hình học tập của con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Phạm Huy Thông, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 237 189
    Email: [email protected]

    Website: https://www.duhochaiphong.vn/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/apaco.info/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 | 18:30 - 19:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)
    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)
    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)
    Công ty TNHH Châu Á Thái Bình Dương (APACO)
  9. Trung tâm Du học Sunflower là một trong những cái tên quen thuộc đối với những bạn mong muốn du học Hàn Quốc, Nhật Bản. Du học Sunflower có đội ngũ nhân viên không chỉ có vốn hiểu biết rộng mà còn có trải nghiệm thực tế, học sinh và phụ huynh sẽ có cơ hội được chính những người đã từng học tập và trải nghiệm tại Hàn Quốc, Nhật Bản tư vấn. Tại trung tâm Du học Sunflower, các bạn sẽ được tiếp cận với nguồn tư liệu về những trường đối tác tại Hàn và Nhật. Điều này giúp bạn dễ dàng hình dung và có thêm lựa chọn để cân nhắc khi du học. Học viên của trung tâm Du học Sunflower cũng sẽ được học tiếng Hàn, Nhật theo giáo trình chuẩn nhằm chuẩn bị cho quá trình xin visa.


    Ưu điểm của chương trình du học tại Sunflower:

    • Có hơn 5.000+ học viên đã tin tưởng và lựa chọn
    • Lộ trình ngắn, tiết kiệm thời gian, bay nhanh trong 3 tháng
    • Được tư vấn kỹ càng về chi phí, lộ trình, điều kiện,... khi du học Hàn
    • Phí hồ sơ CỰC THẤP, minh bạch không phát sinh thêm
    • 10 năm kinh nghiệm là "cầu nối" với các trường Đại học, Cao đẳng bên Hàn
    • Kinh nghiệm xử lý được những HỒ SƠ KHÓ, tỉ lệ ĐỖ VISA CAO
    • Tặng MIỄN PHÍ khóa học tiếng đến khi bay
    • Nhiều xuất học bổng cho các bạn có bằng tiếng Hàn, tiếng Anh,...
    • Cơ hội làm việc tại Hàn Quốc hoặc các công ty liên quan Hàn Quốc sau tốt nghiệp với mức lương cao.


    Nếu bạn đã có ước mơ, hãy đến Du học Sunflower để Du học Sunflower giúp bạn thực hiện ước mơ đó một cách NHANH NHẤT!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 14 lô 5 Quán Nam, Lê Chân, Hải Phòng
    • Cơ sở 2: Phố Mới, Thủy Nguyên, Hải Phòng (gần cổng KCN VSIP)
    • Cơ sở 3: Thanh Sơn, Kiến Thụy, Hải Phòng (đối diện cây xăng Cẩm La)
    • Cơ sở 4 : Cầu chợ Thị Tứ, Cộng Hiền, Vĩnh Bảo, Hải Phòng

    Điện thoại: Ms. Thư 0972 342 281 & Mr. Tuấn 0931 514 969
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanduhocvadaotaongoaingusunflower/

    Gọi điện
    Du học Sunflower
    Du học Sunflower
    Du học Sunflower
    Du học Sunflower
  10. Công ty TNHH Dịch thuật và Giáo dục quốc tế Thái Dương - Sunway Vietnam được thành lập với phương châm mang lại kiến thức và môi trường du học chất lượng cao cho tất cả các em học sinh Việt Nam. Có thể nói một trong những tiêu chí hàng đầu tạo nên vị thế và uy tín trong lòng học sinh và các vị phụ huynh với Sunway Vietnam chính là sự tư vấn chuyên nghiệp, định hướng đúng trình độ năng lực của từng học sinh, từ đó giúp học sinh, sinh viên có những lựa chọn chính xác và phù hợp nhất. Đồng thời không ngừng tăng cường hợp tác quốc tế để tăng sự lựa chọn về khóa học, ngành học cho học sinh.


    Hiện nay công ty liên tục tổ chức các hội thảo để để tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. Các hội thảo đi sâu vào từng trường, từng chuyên ngành cụ thể để học sinh có những định hướng nhất định cho tương lai và con đường học vấn của mình. Hội thảo cũng là nơi giúp sinh viên ngày càng tiệm cận với nền giáo dục tiên tiến của các quốc gia trên thế giới. Bằng những cống hiến của mình trên lĩnh vực du học, trong những năm qua, công ty đã gặt hái được những thành công nhất định, đã tư vấn, định hướng cho hàng trăm học sinh, sinh viên có cơ hội du học tại các quốc gia khác nhau trên thế giới như: Canada, Úc, Singapore Newzeland, Hà Lan, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,…


    Hiện nay công ty Sunway Vietnam vinh dự là đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam của hơn 100 trường đại học, cao đẳng, học viện của các quốc gia khác nhau với nhiều chương trình phong phú, đa dạng: Từ trình độ trung học phổ thông, cao đẳng, đến dự bị đại học, đại học, trên đại học,...Với phương châm: “Lấy TÂM làm gốc”, Sunway Vietnam từng bước xây dựng niềm tin ở khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự nhiệt thành. Sunway Vietnam mạnh mẽ tin tưởng rằng cái gì xuất phát từ tâm sẽ đi đến đích nhanh nhất. Do đó không chỉ đơn thuần dừng lại bằng NIỀM TIN, kim chỉ nam còn là “HÀNH ĐỘNG” và kết quả mỹ mãn của khách hàng là câu trả lời chính xác nhất của Sunway Vietnam.


    Các dịch vụ tại Sunway Vietnam:

    • Tư vấn chọn trường, chọn khóa học phù hợp với từng học sinh
    • Tư vấn hoàn thiện hồ sơ tài chính, đáp ứng được yêu cầu của Đại sứ quán, Lãnh sự quán các nước.
    • Luyện phỏng vấn MIỄN PHÍ cho tỷ lệ visa cao.
    • Hỗ trợ tìm các suất học bổng toàn phần và bán phần cho học sinh
    • Đặt vé máy bay giá ưu đãi dành cho sinh viên
    • Hỗ trợ sắp xếp nhà ở, đưa đón ở sân bay cho học sinh
    • Hỗ trợ phụ huynh đi thăm con, thăm thân nhân ở nước ngoài
    • Dịch vụ xin visa thăm thân các nước
    • Dịch thuật hồ sơ du học các nước.
    • Hỗ trợ việc học ngoại ngữ, luyện thi IELTS để chuẩn bị kiến thức tối thiểu trước khi đi du học.

    Với mong muốn định hướng cho học sinh Việt Nam một nền giáo dục chất lượng, môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, Sunway Vietnam cam kết sẽ là người bạn đồng hành cùng học sinh Việt Nam trên đường tới chân trời tri thức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 8/20 phố Lê Duẩn, ngã 6 Quán Trữ, Kiến An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng
    Điện thoại
    : 0868 929 928
    Email:
    [email protected]
    Website:
    http://www.duhocsunway.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/tuvanduhocsunway/

    Gọi điện
    Sunway Vietnam
    Sunway Vietnam
    Sunway Vietnam
    Sunway Vietnam




xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |