Top 12 Công ty định cư Canada uy tín nhất Hà Nội

Trung Vũ 635 0 Báo lỗi

Ngày nay trong xu thế toàn cầu hóa, các nền kinh tế quốc tế hội nhập mạnh mẽ. Việc lựa chọn một đất nước phát triển để lấy quốc tịch thứ hai cho cả gia đình ... xem thêm...

  1. Top 1

    BlueSea

    Gọi điện

    Start-up Visa (SUV) đang trở thành lựa chọn đầu tư định cư tối ưu tại Canada nhờ vào những lợi thế vượt trội mà chương trình này mang lại. Mặc dù yêu cầu trình độ tiếng Anh của đương đơn tham gia phải đạt trình độ IELTS 5.0, nhưng Start-up Visa là chương trình của Liên bang cho phép đương đơn cùng gia đình nhận thẳng thẻ thường trú nhân (PR), mà không cần trải qua giai đoạn tạm trú như chương trình doanh nhân tỉnh bang. Đồng thời, nhà đầu tư có quyền tự do được lựa chọn tỉnh bang muốn sinh sống, ngay cả ở những thành phố lớn như Toronto hay Vancouver, mà không bị ràng buộc như chương trình tỉnh bang.

    Nhà đầu tư cần phải có ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp sáng tạo, được một tổ chức do Chính phủ Canada chỉ định đồng ý bảo trợ. Đây sẽ là một thử thách lớn, nhưng đồng thời cũng mở rộng cơ hội cho số đông các nhà đầu tư. Các tổ chức chỉ định sẽ tập trung xem xét ý tưởng, và năng lực khởi nghiệp của nhà đầu tư, mà không cần phải chứng minh tổng tài sản, nguồn tiền, doanh thu…

    Chương trình SUV cũng đã trở nên cạnh tranh hơn khi vừa qua, Chính phủ Canada đã đưa ra quy định mới, chỉ cho phép mỗi tổ chức chỉ định bảo trợ tối đa 10 ý tưởng khởi nghiệp mỗi năm. Mặc dù vậy, số lượng hồ sơ định cư Canada được tiếp nhận và xử lý theo diện SUV đang vượt trội hơn rất nhiều so với diện doanh nhân tỉnh bang.

    BlueSea
    hiện đang cung cấp gói dịch vụ tư vấn SUV Canada từ 4,3 tỷ đồng, với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Canada sẽ hỗ trợ nhà đầu tư hoàn thiện, thực thi ý tưởng khởi nghiệp, làm việc với tổ chức chỉ định và phát triển công ty khởi nghiệp tại Canada,… giúp tối ưu tỉ lệ chấp thuận hồ sơ định cư. Nhà đầu tư sẽ không cần phải tự mày mò, đau đầu một cách mơ hồ với các tiêu chí về một ý tưởng khởi nghiệp thỏa điều kiện, mà sẽ phối hợp, tuân thủ thực hiện các hướng dẫn từ BlueSea và đối tác trong quá trình phát triển công ty khởi nghiệp cho đến khi có PR.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3855 5777 & 0903 355 977
    Email: [email protected]
    Website: https://dinhcubluesea.com
    Fanpage: www.facebook.com/dinhcubluesea
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
    Gọi điện
    BlueSea
    BlueSea
    BlueSea
    BlueSea

  2. Top 2

    GICG

    Gọi điện

    GICG luôn ưu tiên hàng đầu khách hàng và tìm kiếm những chương trình định cư tốt nhất tại Canada. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và xử lý hồ sơ định cư, GICG tự hào là công ty tư vấn đáng tin cậy về định cư Canada. Đội ngũ chuyên gia của GICG có kiến thức sâu rộng và kỹ năng chuyên môn để đáp ứng mọi nhu cầu và hỗ trợ khách hàng đạt được thành công.


    GICG cam kết đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn của quá trình định cư, từ tư vấn chi tiết, xử lý hồ sơ cho đến giải đáp mọi thắc mắc và lo lắng. GICG hiểu rằng quá trình định cư có thể gặp phải nhiều thách thức, và GICG sẵn lòng hỗ trợ khách hàng vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu định cư thành công tại Canada. GICG luôn sẵn lòng chào đón và hỗ trợ khách hàng và hy vọng mang đến cho họ trải nghiệm tốt nhất trong hành trình định cư tại Canada.


    GICG hợp tác chiến lược với các Luật sư Di Trú có năng lực và có hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề, cùng với các Tư vấn viên Di trú được chỉ định bởi Bộ Di Trú Canada và các Tổ chức Tài chính được chỉ định, cũng như chủ doanh nghiệp địa phương để tối đa hóa hỗ trợ cho nhu cầu đầu tư và nhập cư của khách hàng. GICG cam kết hỗ trợ khách hàng trong quá trình đạt được mục tiêu kinh doanh và nhập cư tại Canada, đảm bảo mang đến giải pháp phù hợp và hiệu quả cho từng trường hợp cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Cung Trí thức Hà Nội, Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3991 1189
    Email: [email protected]
    Website: https://gicg.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    GICG
    GICG
    GICG
    GICG
  3. Top 3

    Westlife Immigration

    Gọi điện

    Westlife Immigration là công ty được sáng lập và điều hành bởi luật sư, nhân viên tư vấn đã từng sống hoặc học tập, làm việc ở nước ngoài nên có hiểu biết sâu sắc và toàn diện về luật pháp, văn hóa, giáo dục các nước phương Tây để đưa ra giải pháp định cư thích hợp cho khách hàng. Các giải pháp đó phải phù hợp với mục đích định cư, hoàn cảnh gia đình, điều kiện kinh tế và nghề nghiệp kinh doanh của khách hàng.


    Westlife Immigration cung cấp dịch vụ tư vấn các giải pháp đầu tư định cư thích hợp, hiệu quả về mặt pháp lý, phù hợp điều kiện tài chính, mục đích định cư và hoàn cảnh gia đình của từng khách hàng; Lựa chọn các dự án đầu tư và kinh doanh thích hợp, an toàn và đầy đủ giấy tờ pháp lý để giới thiệu cho nhà đầu tư lựa chọn; Thay mặt khách hàng làm việc với các cơ quan chính phủ và luật sư di trú nước ngoài trong quá trình nộp đơn và sau đó để giải quyết các vấn đề liên quan đến hồ sơ định cư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 03-0A tầng 3Pan Pacific Hanoi, số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 024 114
    Email: [email protected]

    Website: https://www.dinhcutoancau.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dinhcutoancau.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Westlife Immigration
    Westlife Immigration
    Westlife Immigration
    Westlife Immigration
  4. Top 4

    Harvey Law Group

    Gọi điện

    Được sáng lập bởi luật sư Jean-François Harvey vào năm 1992 tại Montreal (Canada), Harvey Law Group là công ty luật đa quốc gia chuyên về lĩnh vực đầu tư định cư. Harvey Law Group cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đầu tư định cư, nhập tịch cho hầu hết các quốc gia có chính sách cho phép định cư, nhập tịch thông qua đầu tư, bao gồm: Mỹ, Canada, châu Âu, vùng Caribbean, châu Úc…


    Harvey Law Group là công ty luật Canada đầu tiên được Bộ Tư pháp Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động (số 85/BTP/GP cấp ngày 23 tháng 8 năm 2010). Hướng đến việc đẩy mạnh hoạt động tại châu Á, HLG cũng đã được công nhận bởi Hiệp hội Luật sư Thái Lan và Hiệp hội Luật sư Hồng Kông. Ngoài ra, HLG còn được chính quyền của Liên bang St. Kitts & Nevis và các tổ chức lập pháp khác công nhận hoạt động luật hợp pháp.


    Việc đăng ký hoạt động như một công ty luật không chỉ cho phép công ty cung cấp các dịch vụ về định cư mà còn giúp công ty có quyền cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan đến luật đầu tư, luật doanh nghiệp và luật kinh doanh cho các doanh nghiệp và cá nhân tại những quốc gia này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà Cornerstone tầng 15 phòng 15.08, 16 phố Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3266 8563 & 024 3266 8564 & 0914 441 016

    Email: [email protected]

    Website: https://www.dautudinhcu.com

    Fanpage: www.facebook.com/HLGVietnam

    Gọi điện
    Harvey Law Group
    Harvey Law Group
    Harvey Law Group
    Harvey Law Group
  5. Top 5

    AIMS

    Nếu bạn muốn thực hiện giấc mơ Canada trong thời gian nhanh nhất có thể tham khảo dịch vụ định cư Canada của AIMS. Là một công ty trẻ trung đầy nhiệt huyết nên AIMS luôn cam kết hoạt động với phương châm “Chân thành để đồng hành”. Đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, nhiệt tình và luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.


    Công ty đã và đang kết hợp cùng những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường Canada trong tất cả mọi lĩnh vực liên quan như: CBRE, COLLIERS, PLAN A CONSULTING,... AIMS chuyên giới thiệu và tư vấn, cũng như cập nhật thông tin mới nhất về các loại visa tại Canada. Một số chương trình AIMS đang thực hiện như: visa tạm trú sau khi tốt nghiệp, di trú dạng doanh nhân và nhà đầu tư, di trú bảo lãnh của nhà tuyển dụng, di trú diện người thân bảo lãnh và di trú diện tay nghề.

    Với tiêu chí lấy đội ngũ chuyên viên và luật sư chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đặt nhiệm vụ chăm sóc hồ sơ khách hàng làm mục tiêu cốt lõi. AIMS đã thành công thực hiện hàng ngàn tấm vé thường trú nhân theo chương trình đầu tư của Canada, Mỹ và châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 2206 tầng 22 tòa nhà Đông, Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 886 898

    Email: [email protected]

    Website: https://aimsvietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/aimshcmc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00

    AIMS
    AIMS
    AIMS
    AIMS
  6. Top 6

    Columbus

    Gọi điện

    Như chính cái tên Columbus với tinh thần khám phá vùng đất mới – cơ hội mới của nhà thám hiểm Christopher Columbus – công ty có một khát vọng đưa tri thức, ước mơ của người Việt đi khắp các châu lục. Mong mỏi chắp cánh tri thức Việt Nam tới những môi trường phát triển tự do và mạnh mẽ thông qua cầu nối hiệu quả giữa nhà đầu tư và các chương trình di trú phù hợp.


    Với biểu tượng con thuyền – Columbus luôn tâm niệm trở thành thuỷ thủ đoàn đồng hành cùng các gia đình Việt trên con đường vượt đại dương đi tìm vùng đất mới của tiềm năng và cơ hội. Columbus có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn di trú định cư nước ngoài với mục đích mang tới những giải pháp định cư an toàn, bền vững và tối ưu nhất cho gia đình bạn.


    Columbus cung cấp dịch vụ tư vấn định cư uy tín, là người đồng hành tin cậy và tận tâm cùng nhà đầu tư Việt. Thành công từ sự lựa chọn phù hợp của khách chính là giá trị cốt lõi và động lực để đội ngũ Columbus không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát triển bản thân để tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Viet Tower số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 028 8889 7799

    Email: [email protected]

    Website: https://nhapcuquocte.com

    Fanpage: www.facebook.com/columbusdinhcumy

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Columbus
    Columbus
    Columbus
    Columbus
  7. Khai Phú Investments & Migration là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư di trú, hỗ trợ hơn hàng nghìn gia đình định cư thành công tại các quốc gia Mỹ, Úc, châu Âu, Canada và khu vực Caribbean. Khai Phú hiện hợp tác với các tập đoàn và hãng Luật toàn cầu có nhiều năm kinh nghiệm.


    Thế mạnh của công ty chính là có đội ngũ chuyên gia, nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn, xử lý thẩm định và đánh giá hồ sơ định cư. Khai Phú ưu tiên hỗ trợ chương trình định cư Mỹ EB-5, ngoài còn có các chương trình như định cư theo diện laođộng (visa EB-1, EB-2, EB-3, EB-4), theo diện đoàn tụ gia đình.


    Công ty có dịch vụ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

    • Tư vấn đầu tư định cư Mỹ theo chương trình EB-5.
    • Tư vấn đầu tư nhận thường trú hoặc quốc tịch các quốc gia châu Âu.
    • Tư vấn đầu tư định cư Úc theo các diện đầu tư và kinh doanh dành cho doanh nhân.
    • Tư vấn đầu tư định cư Canada tại các tỉnh bang.
    • Tư vấn mua bất động sản Mỹ, Úc, châu Âu.
    • Dịch vụ hỗ trợ hậu định cư.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Ocean Park Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 888 830
    Email: [email protected]
    Website: https://tuvanditru.com
    Fanpage: www.facebook.com/khaiphuimmigration
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    Khai Phú Investments & Migration
    Khai Phú Investments & Migration
    Khai Phú Investments & Migration
    Khai Phú Investments & Migration
  8. Victory Investment Consultants được thành lập bởi tập đoàn di trú quốc tế Canada trụ sở chính tại Quebec và Vicky Nguyễn là CEO điều hành chính của Victory tại Việt Nam. Victory tự hào là đơn vị tư vấn định cư chuyên nghiệp tại nhờ có mối quan hệ hợp tác nhiều năm với các hãng luật sư uy tín, các nhà phát triển dự án và chuyên gia tư vấn định cư Mỹ hàng đầu tại Hoa Kỳ.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú và nhập tịch Victory đã giúp cho hàng triệu gia đình thành công định cư tại thị trường Mỹ, Canada, Úc, châu Âu với tỷ lệ đậu hồ sơ là 100% và luôn được bầu chọn và đứng trong Top các công ty tư vấn định cư Canada uy tín trong suốt nhiều năm liền.


    Với tầm nhìn dài hạn không chỉ hỗ trợ các nhà đầu tư Việt Nam tại giai đoạn thực hiện hồ sơ định cư, Victory cung cấp các các giải phải pháp hỗ trợ an cư khi khách hàng đặt chân đến châu Âu, Mỹ, Canada… và tạo nên một cộng đồng người Việt hỗ trợ cùng nhau phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 16 tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0907 208 879
    Email: [email protected]
    Website: https://dinhcucacnuoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dinhcuuytinvictory/

    Gọi điện
    Victory Investment Consultants
    Victory Investment Consultants
    Victory Investment Consultants
    Victory Investment Consultants
  9. Top 9

    Doslink Migration & Investment

    Gọi điện

    Doslink Migration và Investment là công ty tư vấn di trú cho khách hàng Việt Nam có kế hoạch góp vốn đầu tư doanh nghiệp, trái phiếu, CP hoặc có kinh nghiệm tay nghề cao để định cư tại Úc, Canada, New Zealand. Nhiều năm qua, công ty đã xử lý nhiều case định cư thành công thuộc nhiều chương trình khác nhau, cũng như xin các giấy tờ quan trọng khác liên quan đến luật di trú Canada.

    Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, Doslink Migration và Investment cam kết đồng hành cùng khách hàng và gia đình trong toàn bộ quá trình hiện thực hóa giấc mơ định cư tại các quốc gia phát triển. Trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực định cư và di trú tại châu Á - Thái Bình Dương với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng vượt trội.


    Và nếu bạn cần một sự giúp đỡ hữu ích như vậy, Doslink Migration và Investment chính là địa chỉ bạn nên tìm đến. Với ưu thế về chất lượng tư vấn, Doslink Migration và Investment sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ trước kỳ hạn, đến Canada thuận lợi như mong muốn. Đừng ngần ngại liên hệ với Doslink Migration và Investment ngay hôm nay để thực hiện giấc mơ của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10 Coalimex Building, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 300 906
    Email: [email protected]
    Website: https://doslink.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DoslinkVietnam/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 16:00

    Gọi điện
    Doslink Migration và Investment
    Doslink Migration và Investment
    Doslink Migration và Investment
    Doslink Migration và Investment
  10. Canada có nhiều chính sách và chương trình định cư dành cho người nước ngoài muốn sinh sống và làm việc tại đất nước này.


    Dưới đây là một số chương trình định cư chính và chính sách liên quan của Canada:

    Express Entry

    • Chương trình: Được thiết kế cho những người lao động có tay nghề cao và có khả năng đóng góp vào nền kinh tế Canada.
    • Chương trình chính:
      • Federal Skilled Worker Program (FSWP): Dành cho lao động có kinh nghiệm làm việc và kỹ năng cao.
      • Federal Skilled Trades Program (FSTP): Dành cho những người làm việc trong các nghề thủ công và kỹ thuật.
      • Canadian Experience Class (CEC): Dành cho những người đã có kinh nghiệm làm việc tại Canada.
    • Điều kiện:
      • Cần điểm số tối thiểu theo hệ thống Comprehensive Ranking System (CRS).
      • Phải có kỹ năng ngôn ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Pháp) và kinh nghiệm làm việc phù hợp.

    Provincial Nominee Program (PNP)

    • Chương trình: Các tỉnh bang và lãnh thổ của Canada có quyền đề cử những người đủ điều kiện để định cư tại tỉnh của họ.
    • Điều kiện:
      • Phải đáp ứng yêu cầu của tỉnh bang mà bạn muốn định cư.
      • Có kỹ năng hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mà tỉnh bang yêu cầu.

    Family Sponsorship

    • Chương trình: Cho phép công dân hoặc thường trú nhân Canada bảo lãnh các thành viên gia đình như vợ/chồng, con cái, hoặc cha mẹ để định cư tại Canada.
    • Điều kiện:
      • Người bảo lãnh phải có khả năng tài chính để hỗ trợ người được bảo lãnh.
      • Phải chứng minh mối quan hệ gia đình chính xác và hợp pháp.

    Startup Visa Program

    • Chương trình: Dành cho các doanh nhân có ý định khởi nghiệp tại Canada và có khả năng tạo ra việc làm cho người dân Canada.
    • Điều kiện:
      • Phải có một kế hoạch kinh doanh rõ ràng và nhận được sự hỗ trợ từ các tổ chức đầu tư hoặc vườn ươm doanh nghiệp được chỉ định.
      • Có khả năng tài chính để duy trì cuộc sống tại Canada.

    Study Permit and Post-Graduation Work Permit (PGWP)

    • Chương trình:
      • Study Permit: Cho phép du học sinh học tập tại Canada.
      • Post-Graduation Work Permit (PGWP): Cho phép sinh viên quốc tế làm việc tại Canada sau khi tốt nghiệp từ các cơ sở giáo dục được chỉ định.
    • Điều kiện: Để nhận PGWP, bạn phải tốt nghiệp từ một cơ sở giáo dục được chỉ định tại Canada và có giấy phép học tập hợp lệ.

    Canadian Experience Class (CEC)

    • Chương trình: Dành cho những người đã có kinh nghiệm làm việc tại Canada và muốn trở thành thường trú nhân.
    • Điều kiện:
      • Có ít nhất 12 tháng kinh nghiệm làm việc tại Canada trong vòng 3 năm qua.
      • Đạt yêu cầu về ngôn ngữ và các yếu tố khác theo hệ thống Express Entry.

    Quebec Immigration

    • Chương trình: Quebec có các quy định riêng cho nhập cư, và tỉnh bang này quản lý chương trình định cư của riêng mình.
    • Điều kiện:
      • Phải đáp ứng yêu cầu của chương trình Quebec Skilled Worker Program (QSWP) hoặc Quebec Experience Program (PEQ).
      • Phải chứng minh khả năng tài chính và kỹ năng ngôn ngữ theo yêu cầu của Quebec.

    Refugee and Humanitarian Immigration

    • Chương trình: Dành cho người tị nạn và những người đang tìm kiếm sự bảo vệ nhân đạo tại Canada.
    • Điều kiện: Phải chứng minh tình trạng tị nạn hoặc lý do chính đáng để được bảo vệ nhân đạo.


    Lưu Ý Khi Định Cư

    • Hồ sơ đầy đủ và chính xác: Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu và hồ sơ bạn nộp đều đầy đủ và chính xác.
    • Thời gian xử lý: Thời gian xử lý hồ sơ có thể thay đổi tùy thuộc vào chương trình và các yếu tố khác.
    • Chứng minh tài chính: Đôi khi bạn cần phải chứng minh rằng bạn có đủ tài chính để tự trang trải cuộc sống tại Canada.
    • Kiểm tra thường xuyên: Luôn kiểm tra các yêu cầu và quy định cập nhật từ cơ quan di trú Canada.

    Để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể về từng chương trình, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Cục Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC) hoặc liên hệ với đại sứ quán Canada tại Việt Nam.

  11. Để làm thủ tục định cư Canada từ Hà Nội, bạn cần tuân thủ quy trình và chuẩn bị các tài liệu cần thiết theo các chương trình định cư của Canada.


    Dưới đây là các bước cơ bản và thông tin quan trọng để bạn có thể bắt đầu quá trình định cư:

    Chọn Chương Trình Định Cư Phù Hợp

    • Canada cung cấp nhiều chương trình định cư khác nhau, tùy thuộc vào mục đích và hoàn cảnh của bạn. Một số chương trình phổ biến bao gồm:
    • Express Entry: Dành cho lao động có tay nghề cao.
    • Provincial Nominee Program (PNP): Các tỉnh bang đề cử ứng viên theo nhu cầu lao động địa phương.
    • Family Sponsorship: Định cư theo diện đoàn tụ gia đình.
    • Startup Visa: Dành cho doanh nhân có ý định khởi nghiệp tại Canada.
    • Study Permit và Post-Graduation Work Permit (PGWP): Học tập và làm việc sau khi tốt nghiệp tại Canada.

    Chuẩn Bị Hồ Sơ

    • Mỗi chương trình định cư sẽ có những yêu cầu hồ sơ khác nhau, nhưng thông thường, bạn cần chuẩn bị các tài liệu sau:
    • Hộ chiếu: Còn hiệu lực.
    • Chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp: IELTS, CELPIP cho tiếng Anh; TEF cho tiếng Pháp.
    • Bằng cấp và chứng chỉ: Bao gồm học bạ, bằng đại học, chứng chỉ nghề...
    • Kinh nghiệm làm việc: Giấy xác nhận công việc, hợp đồng lao động, bảng lương...
    • Chứng minh tài chính: Sao kê ngân hàng, tài sản...
    • Giấy khám sức khỏe: Theo yêu cầu của cơ quan di trú Canada.
    • Lý lịch tư pháp: Phiếu lý lịch tư pháp từ các quốc gia bạn đã sống từ 6 tháng trở lên.

    Nộp Hồ Sơ

    • Express Entry: Tạo hồ sơ trực tuyến trên hệ thống Express Entry của Canada và nhận Thư mời nộp đơn (ITA) nếu đủ điểm.
    • PNP: Nộp đơn xin đề cử từ tỉnh bang mà bạn muốn định cư.
    • Family Sponsorship: Nộp đơn bảo lãnh từ người thân tại Canada.

    Phỏng Vấn và Khám Sức Khỏe

    • Một số trường hợp có thể yêu cầu phỏng vấn tại Đại sứ quán hoặc Tổng lãnh sự quán Canada.
    • Khám sức khỏe tại các cơ sở y tế được chỉ định.

    Nhận Thị Thực và Chuẩn Bị Khởi Hành

    • Nếu hồ sơ được chấp nhận, bạn sẽ nhận được Thị thực nhập cư (COPR) và thị thực du lịch.
    • Chuẩn bị kế hoạch di chuyển và định cư tại Canada.

    Liên Hệ và Hỗ Trợ

    • Đại sứ quán Canada tại Hà Nội:
      • Đại sứ quán Canada có thể cung cấp thông tin và hỗ trợ về quy trình định cư.
      • Địa chỉ: Số 31, Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.
      • Điện thoại: +84 24 3734 5000
    • Công ty tư vấn di trú: Tìm kiếm các công ty tư vấn di trú có uy tín để hỗ trợ bạn trong quá trình làm hồ sơ.


    Lưu ý khác:

    • Kiểm tra các yêu cầu cập nhật: Quy định về định cư Canada có thể thay đổi, vì vậy hãy kiểm tra các yêu cầu mới nhất trên trang web chính thức của chính phủ Canada.
    • Chú ý đến thời hạn: Mỗi giai đoạn của quá trình định cư đều có thời hạn cụ thể, vì vậy hãy đảm bảo nộp hồ sơ đúng thời hạn.

    Quá trình định cư Canada có thể phức tạp và mất nhiều thời gian. Hãy đảm bảo rằng bạn đã nghiên cứu kỹ lưỡng và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để tăng cơ hội thành công.


  12. Chi phí định cư Canada phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chương trình định cư bạn chọn, số lượng người đi cùng, và các chi phí liên quan đến việc chuẩn bị hồ sơ, khám sức khỏe, và di chuyển.


    Dưới đây là một tổng quan về các chi phí chính liên quan đến việc định cư Canada:

    • Phí Chính Phủ và Hồ Sơ
      • Phí xử lý hồ sơ (Processing Fee):
      • Người nộp đơn chính: Khoảng 850 CAD.
      • Vợ/chồng hoặc người phối ngẫu: Khoảng 850 CAD.
      • Mỗi trẻ em phụ thuộc: Khoảng 230 CAD.
      • Phí quyền thường trú nhân (Right of Permanent Residence Fee): 515 CAD cho mỗi người lớn (không áp dụng cho trẻ em phụ thuộc).
      • Phí nộp hồ sơ Express Entry: Khoảng 1.365 CAD cho người lớn và khoảng 230 CAD cho trẻ em phụ thuộc, bao gồm cả phí xử lý hồ sơ và phí quyền thường trú nhân.
      • Phí đề cử tỉnh bang (Provincial Nominee Program - PNP): Tùy thuộc vào tỉnh bang, có thể từ 250 CAD đến 1.500 CAD.
    • Chi Phí Kiểm Tra Ngôn Ngữ IELTS hoặc CELPIP: Khoảng 250 CAD đến 300 CAD.
    • Chi Phí Đánh Giá Bằng Cấp Educational Credential Assessment (ECA): Khoảng 200 CAD đến 300 CAD, tùy vào tổ chức thực hiện.
    • Chi Phí Khám Sức Khỏe: Khoảng 200 CAD đến 500 CAD mỗi người, tùy thuộc vào phòng khám và yêu cầu y tế.
    • Chi Phí Chuẩn Bị Giấy Tờ và Lý Lịch Tư Pháp:
      • Chi phí khoảng 200.000 VND đến 500.000 VND tùy vào nơi cấp.
      • Dịch thuật và công chứng: Chi phí dịch thuật và công chứng các tài liệu cần thiết (chứng chỉ, bằng cấp, giấy khai sinh, v.v.) có thể dao động từ vài triệu đến vài chục triệu đồng tùy vào số lượng tài liệu.
    • Chi Phí Di Chuyển và Sinh Hoạt:
      • Chi phí vé máy bay một chiều từ Việt Nam đến Canada có thể từ 500 CAD đến 1.500 CAD hoặc cao hơn, tùy vào hãng hàng không và thời điểm mua vé.
      • Chi phí sinh hoạt ban đầu: Bạn cần chuẩn bị một khoản tài chính cho chi phí sinh hoạt trong những tháng đầu ở Canada, bao gồm tiền thuê nhà, ăn uống, đi lại, v.v. Một số tỉnh bang yêu cầu bạn phải chứng minh rằng bạn có đủ tiền để tự trang trải cuộc sống trong 3 đến 6 tháng đầu tiên.
    • Phí Dịch Vụ Tư Vấn: Nếu bạn sử dụng dịch vụ của luật sư hoặc chuyên gia tư vấn di trú, chi phí có thể dao động từ vài ngàn đến vài chục ngàn CAD, tùy vào mức độ phức tạp của hồ sơ và dịch vụ cung cấp.

    Tổng chi phí ước tính cho một gia đình nhỏ (gồm hai vợ chồng và một con nhỏ) có thể dao động từ 10.000 CAD đến 20.000 CAD hoặc hơn, tùy vào chương trình định cư và các chi phí phát sinh khác.


    Lưu Ý:

    • Chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi. Bạn nên tham khảo thông tin mới nhất từ các cơ quan chính phủ Canada hoặc các chuyên gia tư vấn di trú để có thông tin chi tiết và chính xác nhất.
    • Ngoài các chi phí bắt buộc, bạn cũng nên chuẩn bị thêm một khoản dự phòng cho các chi phí phát sinh không dự kiến.



xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |