Top 6 Cơ sở sản xuất và phân phối khăn lạnh giá tốt, uy tín nhất Hà Nội

Gà Con Biết Bay 2798 0 Báo lỗi

Khăn lạnh là sản phẩm cần thiết trong sinh hoạt cũng như khi kinh doanh, bán hàng quán, tổ chức sự kiện... Vậy, nếu muốn mua số lượng lớn thì nên đặt mua tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khăn lạnh Hà Nội

    Gọi điện

    Khăn lạnh Hà Nội là đơn vị uy tín được khởi tạo bởi những thành viên đam mê kinh doanh và luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng. Khăn lạnh Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp khăn lạnh, bao đũa, Order, Cardname,… nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tại thị trường Hà Nội. Là một công ty cung cấp chuyên nghiệp, khăn lạnh Hà Nội luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất cho khách hàng với uy tín và kỹ thuật được tích lũy trong hơn 7 năm.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với linh hoạt trong khâu chọn nguyên liệu nên Khăn lạnh Hà Nội đảm bảo được giá thành cạnh tranh nhất cho quý khách, khuyến mãi và ưu đãi lớn khi quý khách in khăn lạnh số lượng nhiều. Đơn hàng của bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ in logo và có túi đựng có màu giống với màu sắc thương hiệu, cam kết giao đúng tiến độ, đủ số lượng như đã cam kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Sài Đồng, Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 075 800

    Email: [email protected]

    Website: khanlanhhanoi.com/

    Gọi điện
    Khăn lạnh Hà Nội
    Khăn lạnh Hà Nội
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Khăn Ướt Bao Đũa là đơn vị cung cấp sản phẩm khăn lạnh và phân phối trên toàn quốc. Địa chỉ này thường có sẵn trong nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu thêm các họa tiết, logo hoặc thông điệp in ấn tùy chỉnh, phù hợp cho các sự kiện, quảng cáo hoặc mục đích cá nhân.

    Đã có nhiều năm kinh nghiệm và là đối tác của nhiều quán ăn, nhà hàng, dịch vụ tiệc cưới,... thế nên Khăn Ướt Bao Đũa xây dựng quy trình tinh gọn và hiệu quả để hỗ trợ khách hàng. Khăn Ướt Bao Đũa cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng online nhanh chóng, giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và đáp ứng các yêu cầu. Đơn hàng sẽ được báo giá với mức chiết khấu cao, giao hàng đúng hẹn và thông qua những đơn vị vận chuyển uy tín. Tại fanpage, bạn cũng sẽ được tư vấn và báo giá nhanh chóng bởi đội ngũ nhân viên, hỗ trợ giải đáp thắc mắc về đơn hàng một cách chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0973 250 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031124988325
    Gọi điện
    Khăn Ướt Bao Đũa
    Khăn Ướt Bao Đũa
    Khăn Ướt Bao Đũa
    Khăn Ướt Bao Đũa
  3. Ngô Gia Group là đơn vị chuyên sản xuất và in ấn các sản phẩm: Khăn lạnh, vỏ bao đũa, bao tăm, đường gói, quyển order, hoá đơn, bật lửa, áo đồng phục, tờ rơi,... chuyên dùng cho các: Nhà hàng, Quán karaoke, Cafe, Bar, Tiệc cưới, Du lịch, Nhà xe,... tại khu vực Hà Nội. Tại đây, khăn lạnh sẽ được sản xuất từ những vật liệu có khả năng hút ẩm và tạo ra hiệu ứng làm mát khi tiếp xúc với nước, dày dặn và không có mùi hương khó chịu.

    Trước khi đóng gói, các khăn lạnh sẽ trải qua quy trình kiểm tra chất lượng để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng. Sau đó, khăn lạnh sẽ được đóng gói theo từng bộ hoặc theo yêu cầu của khách hàng, bàn giao cho đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ như đã thỏa thuận. Ngoài ra, khi lựa chọn Ngô Gia Group, khách hàng cũng có thể cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh và khắc logo theo yêu cầu của khách hàng. Xưởng có thể sản xuất khăn lạnh với các kích thước, màu sắc, họa tiết và chất liệu đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các lĩnh vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 471 Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội
    • Ngõ 100 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0332 861 881 & 0868 322 882
    Website: www.inngogia.com/khan-lanh-cao-cap-gia-re-ha-noi/
    Fanpage: www.facebook.com/khanlanhcaocapgiarehanoi/

    Gọi điện
    Ngô Gia Group
    Ngô Gia Group
    Ngô Gia Group
    Ngô Gia Group
  4. Khăn lạnh Minh Trang là một nhà cung cấp khăn lạnh đáng tin cậy tại Hà Nội. Đơn vị này cam kết cung cấp các sản phẩm khăn lạnh chất lượng cao và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Nhân viên tại đây được đánh giá là tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm, đặt hàng và sau khi bán hàng, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

    Sản phẩm được làm từ các vật liệu chất lượng, quy trình tiên tiến nên sẽ nhanh chóng hoàn thành đơn hàng, giao đúng hẹn. Khăn lạnh Minh Trang cung cấp một loạt các mẫu mã khăn lạnh đa dạng, bao gồm kích thước, màu sắc và họa tiết khác nhau. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các hoạt động kinh doanh, thể thao, du lịch, sự kiện và quảng cáo. Ngoài những sản phẩm khăn lạnh có sẵn, Khăn lạnh Minh Trang cũng cung cấp dịch vụ tùy chỉnh và khắc logo theo yêu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 405 486
    Website: khanlanh.minhtrangbinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khanlanhbaoduaMinhTrang
    Gọi điện
    Khăn lạnh Minh Trang
    Khăn lạnh Minh Trang
    Khăn lạnh Minh Trang
    Khăn lạnh Minh Trang
  5. Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại In Việt Tiến là thương hiệu đã đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh trong suốt thời gian dài, với vai trò phân phối mặt hàng thiết yếu như hóa đơn, bao bì và khăn lạnh. Mục tiêu của Việt Tiến là trở thành doanh nghiệp mang tầm cỡ quốc gia, chuyên cung cấp sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường cho người Việt sử dụng, hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.


    Khăn lạnh Việt Tiến áp dụng công nghệ từ Châu Âu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 được sản xuất trong môi trường vô trùng. Sản phẩm khăn lạnh chỉ sử dụng một lần nên đảm bảo hợp vệ sinh tuyệt đối. Mẫu thiết kế đa dạng, phong phú hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại In Việt Tiến cũng có dịch vụ in ấn logo doanh nghiệp lên khăn lạnh số lượng lớn phục vụ cho những đơn vị kinh doanh, sự kiện... Sản phẩm khăn lạnh sẽ được sản xuất đúng tiến độ, giao hàng đúng hẹn và có chiết khấu cho những đơn hàng lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 556 321

      Email: [email protected]

      Website: inviettien.com/

      Fanpage: www.facebook.com/khanlanhbaoduagiarehanoi/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại In Việt Tiến
      Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại In Việt Tiến
      Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại In Việt Tiến
      Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại In Việt Tiến
    • Với quy mô xưởng 250m2, Công ty TNHH Hà Nội Mulsugun là đơn vị chuyên sản xuất khăn ướt, khăn lạnh trên thị trường Miền Bắc. Công ty TNHH Hà Nội Mulsugun trở thành đối tác phân phối của các nhà hàng ăn uống, khách sạn, spa,.. tại nhiều quận ở Hà Nội. Sản phẩm của công ty mang lại những ưu điểm tuyệt vời: Chất liệu mịn màng, không nhăn nhúm, thấm hút nhanh, làm sạch hiệu quả, giữ lạnh lâu tùy thuộc vào môi trường, gọn nhẹ và tiện lợi, dễ dàng mang theo bên người, không ảnh hưởng đến việc di chuyển.


      Công ty TNHH Hà Nội Mulsugun cam kết giá thành hợp lý, chất lượng đạt chuẩn và có nhiều chương trình chiết khấu dành cho đơn hàng lớn. Khăn lạnh sẽ được sản xuất trong quy trình khép kín, với trang thiết bị hiện đại, phục vụ tốt và đúng tiến độ cho nhiều đơn hàng lớn cùng lúc. Ngoài ra, Công ty TNHH Hà Nội Mulsugun cũng có hình thức in đa dạng, nhiều màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về nhận diện thương hiệu. Thủ tục đặt hàng đơn giản và giao hàng nhanh chóng, có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tâm cũng là lý do giúp Mulsugun nhận được sự tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      25 ngõ 155 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      0989 660 338
      Email:
      [email protected]
      Website:
      khanlanhmulsugun.bizz.vn/

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    xoivotv | 90phut | mitom tv1 | xem lại bóng đá | banthang | Xoilac tv | xem lại bóng đá | thevang tv | bong da truc tiep | bongdatructuyen | xemlai |